Showbiz

Lộ ảnh giường chiếu lãng mạn được cho của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân

22/02/2020, 16:59

Stylist vừa tung bằng chứng "tố" Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đang thực sự yêu đương nhau.

img
Hình ảnh stylist Lan Ngọc chia sẻ trên mạng xã hội gây xôn xao (bên phải)

Mới đây, stylist của Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ hình ảnh đầy ẩn ý trên Instagram. Theo đó, hình ảnh chiếc giường trải đầy hoa hồng xếp hình trái tim, bên trong trái tim các cánh hoa tiếp tục xếp thành ngày 14/2 cực lãng mạn.

Đáng chú ý nhất là 2 chiếc gối trên giường còn được xếp chữ "Ngọc-Hiếu". Hiếu cũng là tên thật của ca sĩ Chi Dân. Do đó, hình ảnh này khiến khán giả tin rằng đây là món quà nam ca sĩ chuẩn bị cho Lan Ngọc vào dịp Valentine.

Hiện bức ảnh này đang được dân mạng liên tục truyền tay nhau và gửi lời nhắn đến cặp đôi nên mau chóng công khai chuyện tình cảm khi thường xuyên lộ bằng chứng hẹn hò quá ngọt ngào, lãng mạn như hiện tại.

img
Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân

Liên hệ với phía Chi Dân, nam ca sĩ từ chối bình luận về tấm ảnh trên. Anh cũng từ chối chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân với Ninh Dương Lan Ngọc.

Thời gian qua, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân liên tục vướng tin đồn hẹn hò. Ngày 14/2 vừa qua, Lan Ngọc hạnh phúc đăng hình ảnh rạng ngời, trên tay ôm bó hoa lớn. Khán giả nhanh chóng nhận ra địa điểm nữ diễn viên "check-in" cũng chính là chung cư của Chi Dân.

Tuy nhiên, cả Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đều không lên tiếng về chuyện tình cảm của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.