Lộ ảnh Hari Won và Trấn Thành âu yếm chốn công cộng

13/08/2016, 21:19

Nhiều người bắt gặp Hari Won và Trấn Thành vô tư âu yếm nhau nơi công cộng sau những scandal gần đây.

Hari

Hari Won và Trấn Thành vô tư âu yếm nhau nơi công cộng.

Mới đây, cư dân mạng lại truyền tay nhau bức hình Hari WonTrấn Thành âu yếm và thân mật với nhau ở một rạp phim. Trong bức ảnh, có thể thấy rõ Hari Won tỏ ra rất thân mật, tình tứ khi ôm choàng cổ bạn trai dù đang ở nơi công cộng. 

Đây không phải lần đầu Hari Won và Trấn Thành có những hành động tình tứ ở chốn đông người. Cặp đôi từng bị bắt gặp "khóa môi" nhau ở quán ăn hay có những cử chí thân mật, âu yếm ở chỗ đông người.

Mặc dù Trấn Thành từng nói rằng chuyện tình cảm của anh và Hari Won là chuyện riêng tư và mong muốn mọi người đừng soi mói, nhưng những hành động của cặp đôi ở chốn đông người khiến người khác khó mà không "soi" được.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Hari Won và Trấn Thành luôn là tâm điểm của truyền thông và dư luận. Mới đây, giọng ca của "Anh cứ đi đi" lại gây chú ý và trở thành trung tâm của sự chỉ trích khi bị Ngô Kiến Huy "tố" đi muộn, khiến đoàn phim thất thoát cả tỷ đồng. Không những vậy, bạn gái của Trấn Thành còn bị ca sĩ Vy Oanh bóc mẽ là mắc bệnh ngôi sao.

Đặc biệt, clip Hari Won nói tiếng Việt rành rọt từ 4 năm trước chứ không lơ lớ như khi xuất hiện trên truyền hình cũng làm cô mất điểm khi bị khán giả đánh giá là giả tạo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.