Showbiz

Lộ ảnh hẹn hò giữa Mạc Hồng Quân và siêu mẫu Kỳ Hân

23/12/2015, 06:24

Siêu mẫu Kỳ Hân tiếp tục úp mở chuyện hẹn hò cùng cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân.

image_(8)-5efb2_2lqq0fkkr6eei
Mạc Hồng Quân hẹn hò Kỳ Hân sau khi chia tay Ly Kute.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của siêu mẫu Kỳ Hân đăng tải hình ảnh nắm tay bạn trai khiến người hâm mộ xôn xao. Tuy nhiên, chỉ sau ít phút nhiều người nhận ra được nhân vật chính trong bức ảnh không ai khác là cầu thủ Mạc Hồng Quân.

Ngay sau đó, hình ảnh trên được chính tay cầu thủ Mạc Hồng Quân nhấn nút “like” (thích) ngay bức ảnh khi “người tình tin đồn” vừa đăng tải.

2015-12-20_222840_2lqq0fs27o97n
Hình ảnh đăng trên trang cá nhân của Kỳ Hân.

Đây không phải lần đầu Kỳ Hân khoe ảnh “bóng gió” ám chỉ chuyện tình của mình với cầu thủ đất Cảng. Trước đó, trên Facebook cá nhân, siêu mẫu Kỳ Hân thường chia sẻ những hình ảnh tình cảm với một chàng trai bí ẩn và đặt trạng thái hashtag có tên Mạc Hồng Quân.

Chuyện tình giữa Mạc Hồng Quân và Ly Kute rạn nứt đường ai nấy đi chỉ sau một thời gian quen nhau. Nguyên nhân được tiết lộ dẫn đến việc tan vỡ là do bị rào cản, ngăn cấm từ phía gia đình của tuyển thủ Mạc Hồng Quân. Do vấp phải sự phản đối, cũng như áp lực mạnh mẽ từ gia đình, chàng cầu thủ Việt kiều đã quyết định chia tay mặc dù Khánh Ly đã mang trong mình giọt máu của Hồng Quân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.