Âm nhạc

Lộ ảnh hiếm chưa bao giờ công bố trong MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng

13/07/2019, 11:10
image

Sơn Tùng M-TP tiếp tục làm fan "bấn loạn" khi tung MV Making của ca khúc "Hãy trao cho anh" cùng loạt ảnh hậu trường thú vị.

img
Sơn Tùng M-TP sau hậu trường

Sau 2 tuần "làm mưa làm gió" với MV "Hãy trao cho anh", Sơn Tùng M-TP tiếp tục làm fan "bấn loạn" khi tung MV Making của ca khúc cùng loạt ảnh hậu trường với sự tham gia của Snoop Dogg, dàn vũ công và bối cảnh quay toàn bộ tại nước ngoài. Theo đó nhiều cảnh quay thú vị được tiết lộ.

Khác với tưởng tượng của nhiều người hâm mộ, MV "Hãy trao cho anh" được thực hiện bởi một ê-kíp không quá nhiều người. Chỉ cùng một số ít staff, quay phim, trang điểm, tạo mẫu và các vũ công, anh chàng tỏ ra vô cùng tự nhiên, dễ dàng làm chủ mọi khung hình như thể đang sống với âm nhạc, với chính con người thật của mình.

Đặc biệt, trong phần making MV, khán giả có thể bắt gặp những khoảnh khắc đáng yêu khi anh chàng chăm chú xem lại một đoạn phim vừa quay xong, mỉm cười thật tươi với đồng nghiệp hay "hồn nhiên" ăn một trái chuối giữa giờ giải lao. Bên cạnh đó, khoảnh khắc giữa Sơn Tùng khi làm việc, phiêu theo âm nhạc cùng rapper người Mỹ Snoop Dogg cũng khiến fan thích thú.

Cuối phần MV Making, Sơn Tùng hào hứng chia sẻ với người hâm mộ về cảnh quay trong ngày cuối cùng tại Los Angeles. Nam ca sĩ gốc Thái Bình cho hay: “Đối với Tùng, mỗi ngày qua đều là những ngày ý nghĩa. Tùng đã được học hỏi, được trải nghiệm rất nhiều cảm xúc tuyệt vời cùng với những người rất giỏi nơi đây…”.

Hiện, MV "Hãy trao cho anh" vẫn trụ vững ở vị trí top 1 trending tại Việt Nam, đạt trên 85 triệu lượt xem trên Youtube.

Ngắm một số hình ảnh hậu trường MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.