Showbiz

Lộ ảnh hiếm: Trịnh Kim Chi tình cảm bên chồng con chốn đông người

23/04/2017, 20:34

Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Trịnh Kim Chi khiến nhiều người xuýt xoa và ghen tỵ.

 

15

Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Trịnh Kim Chi khiến nhiều người xuýt xoa và ghen tỵ.

Mới đây, Trịnh Kim Chi chia sẻ những khoảnh khắc vui vầy cùng gia đình với nhiều hoạt động thú vị. Nữ diễn viên hạnh phúc bên chồng cùng với hai cô công chúa của mình. Đây là một trong những lần hiếm hoi Trịnh Kim Chi xuất hiện, chia sẻ những phút giây đáng nhớ cùng gia đình.

Á hậu Việt Nam 1994 hiện tại luôn bận rộn với nhiều hoạt động tại các sân khấu mang tên mình với những vở diễn liên tục sáng đèn. Cùng với đó là đồng hành trong nhiều vai trò, sự kiện khác nhau tại làng giải trí. Sau những phút giây căng thẳng đó, gia đình chính là điểm tựa và động lực cho chị hoạt động nghệ thuật.

Trong đó, ông xã là người luôn động viên và đồng hành cùng chị. Anh không chỉ là người hỗ trợ kinh tế mà còn là chỗ dựa tinh thần vững chắc. Mỗi khi có vướng mắc, chị đều nghe theo lời phân tích và hướng giải quyết của chồng.

Hai con gái của Trịnh Kim Chi cách xa khá nhiều tuổi và là nguồn cổ vũ, động viên cô tại mái ấm của mình. Dù luôn bận rộn “trăm công ngàn việc” tại sân khấu, Á hậuTrịnh Kim Chi vẫn luôn luôn dành thời gian để chăm sóc gia đình.

13

 

2

 

14

 

11

 

16

 

3

 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.