Showbiz

Lộ ảnh hiếm về căn biệt thự bạc tỷ của chồng cũ Lệ Quyên

21/06/2021, 08:48

Trong khi Lệ Quyên "nhá hàng" biệt thự sang chảnh, được cho là không gian sống mới, doanh nhân Đức Huy cũng chia sẻ về căn biệt thự mới của mình

img

Căn biệt thự mới được Đức Huy chia sẻ sau khi chia tay Lệ Quyên

Sau khi công khai ly hôn, cuộc sống của ca sĩ Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Tuyên bố đường ai nấy đi không lâu, Lệ Quyên "nhá hàng" biệt thự sang chảnh, được cho là không gian sống mới của nữ ca sĩ. Trong khi đó, doanh nhân Đức Huy cũng chia sẻ về căn biệt thự mới của mình.

Đại gia 7x từng dẫn bé Kỳ Anh - con chung với Lệ Quyên đi xem nhà. Anh dí dỏm tiết lộ đây là cơ ngơi dành cho quý tử sau này.

"Anh Bo đi xem nhà mới. Bo nói nhà này để con cưới vợ. Ba không mong muốn gì hơn việc thấy các con khôn lớn, trưởng thành và sống tốt với gia đình, có ích cho xã hội, gặp đuợc người xứng đáng yêu thương, tin tưởng để đồng hành cùng mình trên mọi nẻo đường con nhé", Đức Huy bày tỏ.

img

Cuối năm 2020, chồng cũ Lệ Quyên đã "nhá hàng" biệt thự mới trên Instagram vào đầu tháng 11/2020. Đây là cơ ngơi 2 mặt tiền với diện tích hàng trăm mét vuông, vẻ bề thế cho thấy giá trị "không phải dạng vừa".

Dựa vào không gian xung quanh, có thể thấy biệt thự tọa lạc tại khu nhà giàu. Khi biệt thự hoàn thiện cũng như trang trí thêm nội thất, tổng giá trị có lẽ sẽ là con số "khủng". Theo một số người trong nghề, căn biệt thự này của chồng cũ Lệ Quyên có giá trị không dưới 100 tỷ đồng.

img

Biệt thự mới của ca sĩ Lệ Quyên

Cách đây ít ngày, ca sĩ Lệ Quyên cũng chia sẻ loạt ảnh mới về mái ấm bạc tỷ. Theo hình ảnh được hé lộ, giọng ca "Tình lỡ" chọn màu trắng làm tông màu chủ đạo cho căn nhà, làm toát lên sự sang chảnh nhưng không kém phần ấm áp. Nội thất hiện đại được trang trí theo phong cách châu Âu càng khiến cho biệt thư trở nên nguy nga hơn.

Cùng với đó, nữ ca sĩ còn chia sẻ nhiều bản 3D hé lộ trước nhà còn có hồ bơi và nơi để nằm thư giãn không khác gì một khách sạn đẳng cấp 5 sao.

img

Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy

Đức Huy quen Lệ Quyên khi tham gia Singer's Day năm 2008. Anh là ông chủ của phòng trà Không Tên (TP HCM), cháu nhạc sĩ Lê Quang. Còn Lệ Quyên là ca sĩ hoạt động ở Hà Nội. Từ đó, họ thường xuyên xuất hiện bên nhau, đồng hành trong công việc.

Đến năm 2010, cả hai công khai mối quan hệ và thông báo chuyện kết hôn, lúc đó Lệ Quyên có bầu được 5 tháng.

Đức Huy thường xuyên đồng hành cùng Lệ Quyên trong tất cả sự kiện giải trí. Suốt nhiều năm, anh hỗ trợ, làm quản lý, nhà sản xuất giúp ca sĩ có được thành quả nhất định trong sự nghiệp ca hát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.