Showbiz

Lộ ảnh hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thân mật với người đàn ông ở quán cà phê

05/07/2019, 18:56

Trong ảnh, Đỗ Mỹ Linh và người đàn ông diện trang phục thường ngày giản dị và trò chuyện vui vẻ, thân mật trong một quán cà phê.

img
Đỗ Mỹ Linh và bạn trai tình tứ ở quán cà phê. Ảnh: BMSB

Mới đây, một fanpage chuyên cập nhật các thông tin về hậu trường showbiz bất ngờ đăng tải loạt ảnh hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và một người đàn ông lạ mặt. Trong ảnh, cả hai diện trang phục thường ngày giản dị và trò chuyện vui vẻ, thân mật trong một quán cà phê. Thậm chí, trong một khoảnh khắc, nhân vật nam còn dành nụ hôn cho nàng hậu sinh năm 1996. Chỉ ít phút sau khi đăng tải, bộ ảnh nhanh chóng nhận hàng nghìn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận của cư dân mạng.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, đây là lần đầu tiên Đỗ Mỹ Linh bị bắt gặp hẹn hò với bạn trai. Trước đó, trong một bài phỏng vấn với Ngôi sao, Mỹ Linh cho biết cô chưa muốn kết hôn sớm mà dự định đến năm 26, 27 tuổi mới lập gia đình.

Về tiêu chí chọn bạn trai, người đẹp khẳng định cô không quan trọng vấn đề tài chính. "Về ngoại hình, tôi đã bỏ qua, nghĩa là không cần phải đẹp trai như tài tử Hàn Quốc, dễ nhìn bình thường là được. Bên cạnh đó, người đó phải làm cho tôi cảm thấy tin tưởng, cho tôi cảm giác học hỏi được ở họ điều gì đó", Mỹ Linh nói thêm.

Hiện, Đỗ Mỹ Linh vẫn chưa có động thái gì liên quan đến tin đồn có người yêu và những bức ảnh trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.