Thể thao

Lộ ảnh Lâm Tâm Như rạng rỡ làm "cô dâu" cách đây 15 năm

18/08/2014, 14:05

Mới đây, một blogger đã cho đăng tải loạt ảnh cũ cách đây 15 năm của Lâm Tâm Như, thu hút sự chú ý của đông đảo các fan.

 

Hình ảnh
Hình ảnh "cô dâu" Lâm Tâm Như cách đây 15 năm

Trong ảnh, Lâm Tâm Như diện váy cưới, trông vô cùng thánh thiện và xinh đẹp. Loạt ảnh này càng khiến các người hâm mộ nóng lòng mong chờ ngày Lâm Tâm Như diện váy cưới ngoài đời thực.

Các cư dân mạng nhận xét: "Vẻ đẹp trong trẻo của Lâm Tâm Như khiến tôi không thể rời mắt. "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy đã có gia đình hạnh phúc rồi, " Hạ Tử Vy" Lâm Tâm Như cũng lấy chồng đi thôi". "Lâm Tâm Như đẹp quá".

 

Ở tuổi 38 Lâm Tâm Như vẫn chưa kết hôn
Ở tuổi 38 Lâm Tâm Như vẫn chưa kết hôn (Ảnh: 2Sao)

Lâm Tâm Như là một trong những sao nữ xinh đẹp và tài năng của điện ảnh Hoa ngữ. Dù rất xinh đẹp, thành công và tài năng nhưng chuyện tình yêu với Lâm Tâm Như lại không như ý. Sau những chuyện tình “bí mật” với đồng nghiệp trong làng giải trí, Lâm Tâm Như vẫn chưa tìm được “một nửa” của mình trong khi nhiều đồng nghiệp thân thiết của cô đã lần lượt lên xe hoa.

Đặc biệt, gần đây, cô bạn thân cùng tuổi Từ Nhược Tuyên của Lâm Tâm Như đã bất ngờ kết hôn với một doanh nhân tại Singapore sau một thời gian ngắn hò hẹn tìm hiểu.

 

Nữ diễn viên 38 tuổi từng thổ lộ mong muốn lưu trữ trứng trong ngân hàng trứng để có thể thực hiện ước mơ làm mẹ nếu chưa tìm được người đàn ông khiến mình gật đầu chấp nhận làm đám cưới. Lâm Tâm Như cho hay, cô là một phụ nữ khá thoáng và hiện đại. Rất nhiều người là bạn trai cũ hoặc từng theo đuổi cô vẫn tiếp tục giữ quan hệ bạn bè thân thiết với cô cho tới tận bây giờ.

  

Dù rất xinh đẹp, thành công và tài năng nhưng chuyện tình yêu với Lâm Tâm Như lại không như ý
Dù rất xinh đẹp, thành công và tài năng nhưng chuyện tình yêu với Lâm Tâm Như lại không như ý

 

Người hâm mộ hy vọng nữ diễn viên sẽ lên xe hoa thật sự trong một ngày không xa
Người hâm mộ hy vọng nữ diễn viên sẽ lên xe hoa thật sự trong một ngày không xa

 

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.