Showbiz

Lộ ảnh lãng mạn của Trường Giang và Angela Phương Trinh

05/02/2016, 20:16

Mới đây, những cảnh quay tỏ tình lãng mạn giữa Trương Giang và Angela Phương Trinh khiến người hâm mộ thích thú.

HINH11
Một cảnh quay lãng mạn giữa Trường Giang và Angela Phương Trinh.

Bộ phim Taxi, em tên gì? là bộ phim lãng mạn và hài hước dành cho những ai tin vào sự chân thành của tình yêu. Nữ chính trong phim chính là “bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh, cô đã hóa thân thành nữ tài xế cá tính với tên Bình Chi. Cô là người lái taxi duy nhất nhận chở anh chàng đãng trí Thượng Phong (Trường Giang thủ vai) từ Sài Gòn lên Đà Lạt để cầu hôn người yêu.

Theo một nguồn tin tiết lộ, cảnh quay Trường Giang tình tứ với Angela Phương Trinh với sự chứng kiến của rất nhiều người.

Trước đó, câu hỏi Angela Phương Trinh có ngại Nhã Phương khi đóng cảnh tình cảm cùng Trường Giang, cô cho biết: "Trinh và anh Giang là những diễn viên chuyên nghiệp nên việc đóng phim chung, thậm chí là nếu có đóng vai tình nhân cũng là rất bình thường thôi. Chị Nhã Phương cũng là diễn viên nên Trinh nghĩ chị sẽ rất hiểu những chuyện này”.

Taxi, em tên gì? là dự án mở màn năm 2016 của cặp đôi Thanh Thúy, Đức Thịnh. Diễn viên Trường Giang không chỉ đóng vai nam chính trong phim mà công ty riêng của anh cùng anh trai Võ Quang Vũ cũng hợp tác trong vai trò nhà sản xuất.

Ngoài ra còn có sự tham gia của những diễn viên đầy tài năng như Trường Giang, Angela Phương Trinh, Khánh Hiền, Phi Phụng, Phương Dung, Minh Hoàng, Mỹ Uyên, Hoàng Sơn…

“Taxi, em tên gì?” dự kiến sẽ ra mắt toàn quốc vào ngày 4/3/2016.

Những hình ảnh lãng mạn của Trường Giang và Angela Phương Trinh trong phim Taxi, em tên gì?:

hinh1
 
HINH16
 
HINH2
 
HINH10
 
HINH12
 
HINH7
 
HINH11
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.