Văn hóa - Giải Trí

Lộ ảnh Ngọc Trinh trong lễ ra mắt gia đình bạn trai tại Mỹ

18/12/2016, 11:06
image

Những hình ảnh rò rỉ trên mạng được cho là chụp tại lễ ra mắt gia đình bạn trai tỷ phú của Ngọc Trinh.

img-9482-1481986047892

Rất nhiều người cho rằng bức ảnh này được chụp khi Ngọc Trinh ra mắt gia đình bạn trai tại Mỹ. (Ảnh: Kênh 14/Trí thức trẻ)

Sau những chấn động về tin đồn Ngọc Trinh có bạn trai tỷ phú tại Mỹ, "Nữ hoàng nội y" mới đây lại gây tò mò cho người hâm mộ bằng những bức hình thân mật bên cạnh người tình của mình, tin tức trên Trí thức trẻ.

Những hình ảnh mới được phát tán cho thấy Ngọc Trinh dường như đang tham dự tiệc ra mắt gia đình bạn trai tại Mỹ.

Trong bức ảnh rò rỉ trên mạng xã hội hôm 17/12 vừa qua, Ngọc Trinh mặc đầm đỏ, nắm chặt tay vị tỷ phú một cách tình tứ. Theo một số nguồn tin, bữa tiệc được tỷ phú Hoàng Kiều tổ chức để Ngọc Trinh ra mắt gia đình ông.

img-9483-1481987606398

Ngọc Trinh cùng bạn trai tỷ phú bên các thành viên trong gia đình. (Ảnh:  Kênh 14/Trí thức trẻ)

Hiện tại, Ngọc Trinh đang có chuyến du lịch tại Mỹ càng khiến cho nhiều người có cơ sở khẳng định tính chính xác của tin đồn.Ngọc Trinh đang tận hưởng những ngày ngập tràn hạnh phúc bên người tình ở xứ cờ hoa.

Dự kiến vài ngày tới, cô sẽ về Việt Nam đón Giáng sinh và năm mới bên người thân, bạn bè.

Xem thêm video:

Ở một diễn biến có liên quan, sau khi danh tính "người tình mới" của Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều hé lộ trên truyền thông, cặp đôi trở thành đề tài được nhiều người quan tâm, bàn tán xôn xao. Có người ủng hộ, có người lại ném đá mối tình của Ngọc Trinh.

photo-1-1481986342454

Chuyện tình của "Nữ hoàng nội y và tỷ phú 72 tuổi đã khuấy đảo dư luận nhiều ngày qua. (Ảnh: Kênh 14/Trí thức trẻ)

Theo Ngoisao.net, Ngọc Trinh rất buồn vì bị dư luận thóa mạ, dè bỉu, cho rằng cô yêu người mới chỉ vì tiền. Bản thân nữ người mẫu tâm sự, chính những cử chỉ quan tâm, chăm sóc hết mực của người đàn ông đã khiến trái tim cô rung động và quyết định mở lòng sau vết thương chia tay tình cũ.

Đáp lại động thái trên, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã post một bài thơ đáp trả dư luận với nội dung cho rằng cô là người "ngay thẳng" và đều "bỏ ngoài tai" những lời đàm tiếu của dư luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.