Hồ sơ tài liệu

Lộ ảnh nóng vợ ứng viên Donald Trump

01/08/2016, 10:25
image

Một số hình ảnh khoả thân của vợ ứng viên Tổng thống Donald Trump vừa được khơi lại, đăng trên tờ New York Post.

Một số hình ảnh khoả thân của phu nhân D

Một số hình ảnh khoả thân của phu nhân Donald Trump được báo chí Mỹ đăng tải trong lúc cuộc đua Tổng thống đang gay cấn

Mới đây, nhiều hình ảnh khoả thân của phu nhân ứng cử viên Tổng thống Donald Trump – bà Melania Trump lúc 25 tuổi, là người mẫu được đăng tải lại trên tờ báo lá cải New York Post (thuộc sở hữu của tỷ phú Rupert Murdoch). Bài báo cho biết đây là những hình ảnh về Melania mà “bạn chưa bao giờ nhìn thấy”.

Bộ ảnh này được đăng lần đầu tiên trên tạp chí đàn ông của Pháp – Max hồi tháng 1/1996, trong đó, có bức phu nhân Trump đứng, nhìn chằm chằm vào máy ảnh, trên người chỉ có vỏn vẹn đôi guốc cao gót và tay che phần nhạy cảm. Một bức ảnh khác cho thấy bà Melania đặt tay lên tường và quay đầu nhìn về phía máy ảnh cũng trong lúc trên người không mảnh vải che thân.

Vo Trump

Một bức ảnh khác của bà Melania được chụp tại Manhattan năm 1995

Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia người Pháp Alé de Basseville thực hiện tại Manhattan vào năm 1995 khi thiếu nữ Slovenia mới khởi nghiệp làm người mẫu trên đất Mỹ. Theo nhiếp ảnh gia, bộ ảnh được lấy cảm hứng từ tranh vẽ thời kỳ phục hưng, mang thông điệp tôn vinh vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ.

Những bức ảnh này được công bố trong bối cảnh ứng viên đại diện đảng Cộng hoà Donald Trump bước vào đường đua Tổng thống với đối thủ nặng ky Hillary Clinton.

Xem thêm video ông Donald Trump giới thiệu vợ là Đệ nhất phu nhân kế cận cuả nước Mỹ:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.