Showbiz

Lộ ảnh quá khứ của Hoa hậu chuyển giới Trân Đài và Lương Thế Thành

26/01/2021, 12:09

Bộ ảnh cưới tình cảm của Trân Đài với nam diễn viên Lương Thế Thành đang được chia sẻ "chóng mặt" trên mạng xã hội.

img

Phùng Trương Trân Đài trong đêm chung kết Miss International Queen Vietnam 2020

Tối 24/, người đẹp Phùng Trương Trân Đài đã giành chiến thắng cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2020 - Đại sứ Hoàn mỹ (hay còn gọi là Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam) sau hơn một tháng tranh tài.

Tân hoa hậu Chuyển giới Việt Nam sinh năm 1992, hiện đang sinh sống và làm việc tại California - Mỹ. Cô về nước hồi tháng 10, sau khi cách ly cô tham gia cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ 2020. Màn đăng quang của Trân Đài không khiến nhiều khán giả bất ngờ vì cô là ứng cử viên số 1 cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.

img

img

Trân Đài sở hữu thân hình gợi cảm, quyến rũ. Chiều cao 1m71 và số đo 3 vòng ấn tượng 90-62-91cm

Sau khi đăng quang, fan sắc đẹp nhanh chóng lục lại những hình ảnh của Trân Đài cách đây 10 năm. Đặc biệt, bộ ảnh cưới tình cảm với nam diễn viên Lương Thế Thành nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Được biết, thời điểm ấy Trân Đài vẫn còn sống ở Việt Nam, là chuyên viên trang điểm kiêm mẫu ảnh khá có tiếng với nghệ danh Bebe Phùng. Mặc dù ảnh chụp đã lâu, song có thể thấy nhan sắc Trân Đài qua thời gian vẫn không quá khác biệt.

img

img

img

img

Trân Đài lúc này khoảng mười chín, đôi mươi, đã chuyển giới được khoảng 5 năm

Theo tiết lộ của Trang Trần, Trân Đài ở thời điểm hơn 10 năm trước đã nổi tiếng. Cựu mẫu cho rằng về độ thông minh, khéo léo, sắc sảo thì khó ai qua được cô gái này. Trân Đài có tính cách chân thành, "không hề giả trân" trong mắt đàn chị.

img

img

Qua thời gian, nhan sắc Trân Đài vẫn không có nhiều thay đổi, thậm chí còn sắc sảo hơn

Với sự trở lại này nhiều khán giả mong rằng Tân hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 được kỳ vọng sẽ mang đến thành tích nổi bật cho Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

img

"Trà xanh" phim "Thế giới hôn nhân" nhập viện vì tai nạn ở phim trường

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.