Showbiz

Lộ ảnh Song Hye Kyo gầy hốc hác gây hoang mang

31/08/2020, 13:48

Hình ảnh mới đây của Song Hye Kyo cho thấy gương mặt hốc hác, xuống cân của cô khiến người hâm mộ lo lắng.

img
Song Hye Kyo trông gầy gò và xuống sắc hơn

Theo Sohu, mới đây, Song Hye Kyo đã cùng chụp hình với chuyên gia trang điểm của mình. Sẽ chẳng có gì nếu đó đơn thuần là một bức ảnh thể hiện tình cảm giữa cả hai, nhưng đã gây xôn xao dư luận bởi vẻ ngoài có phần khác lạ của nữ diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc".

Bức ảnh được chụp với phong cách đen trắng cổ điển. Trong đó, Song Hye Kyo búi tóc cao và quàng khăn khá thoải mái trong hậu trường. Cô nở nụ cười rạng rỡ nhưng dễ dàng nhìn thấy dường như nữ diễn viên đã gầy hơn trước rất nhiều. Gương mặt của cô nhỏ hơn, hốc hác hơn và có quầng thâm mắt.

Điều này khiến nhiều người lo lắng cho tình hình sức khỏe của nữ minh tinh. "Song Hye Kyo gầy quá!", "Chuyện gì xảy ra với cô ấy vậy?", "Đây là ảnh mộc mạc đúng không?".... Tuy nhiên, cũng có người cho rằng có thể do góc chụp từ trên xuống và ánh sáng cũng như nước ảnh đen trắng khiến Song Hye Kyo trông xuống sắc hơn.

img

Sau hơn 1 năm kể từ khi ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn chưa trở lại phim trường. Cô cũng không có nhiều hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc mà chủ yếu quay quảng cáo cho các thương hiệu mình làm đại diện, cũng như xuất hiện ở một số sự kiện ra mắt của nhãn hàng.

Vì ít xuất hiện nên mỗi lần mỹ nhân họ Song đóng quảng cáo, cô đều khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng, vẻ xinh đẹp và trẻ trung hậu ly hôn. Mặc dù, những lùm xùm về chuyện tình cảm của Song Hye Kyo vẫn luôn là đề tài bàn tán của dư luận nhưng có vẻ nữ diễn viên không để tâm quá nhiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.