Showbiz

Lộ ảnh thân mật với trai lạ, Triệu Vy dính nghi vấn ngoại tình

22/01/2019, 17:59

Hình ảnh Triệu Vy có những hành động thân mật với một người đàn ông lạ khiến "Én nhỏ" dính nghi vẫn ngoại tình.

img
Hình ảnh thân mật với trai lạ khiến Triệu Vy dính nghi vấn ngoại tình.

Theo Sina, ngày 22/1, một đoạn video được lan truyền trên mạng ghi lại hình ảnh Triệu Vy cùng một người đàn ông có những hành động thân thiết trong một nhà hàng thịt nướng ở Bắc Kinh. Đoạn video cho thấy, người đàn ông này đã đặt tay lên vai Triệu Vy, với hành động dường như đang hôn má nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách.

Theo một nguồn tin, trong buổi gặp gỡ này, Triệu Vy đội mũ len và đi ăn tối cùng một người đàn ông. Trong bữa tối, cô tỏ ra khá vui vẻ và liên tục cười nói, cởi mở và tự nhiên hút thuốc lá. Người đàn ông đi cùng nữ diễn viên mặc đồ thể thao, đeo kính gọng đen và liên tục trò chuyện khiến Triệu Vy bật cười. Họ thậm chí còn hôn má rất tình cảm.

img

Sau bữa tối, Triệu Vy nắm tay người đàn ông và đến một quán karaoke tới đầu giờ sáng, nữ diễn viên của Hoàn Châu Cách Cách đã cùng trợ lý của mình rời đi bằng ô tô.

Lập tức, tin đồn Triệu Vy phản bội chồng con và ngoại tình đã nhanh chóng lan rộng. Mới đây, đại diện của nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Phía Triệu Vy cho biết, nàng "Én nhỏ" có một cuộc gặp gỡ với đạo diễn Điền Tráng Tráng và Lý Phi để bàn về dự án phim mới cùng các trợ lý. Bởi nhà hàng ăn uống rất ồn ào nên cô và mọi người phải ghé sát tai nhau để nói chuyện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.