Bên lề

Lộ ảnh trọng tài bắt CK Copa America thác loạn với gái bán dâm

30/06/2016, 21:34
image

Trọng tài Heber Lopes bị rò rỉ bức ảnh đang thác loạn cùng hai gái bán dâm.

soc-7940-1467270912

Heber Lopes đang thác loạn cùng hai gái bán dâm.

Trang Mirror mới đây đăng tải thông tin cho biết, nhiều bức ảnh của vị trọng tài chính bắt trận chung kết Copa America giữa Chile và Argentina -  Heber Lopes rò rỉ trên mạng với nội dung ông "vua áo đen" này đang thác loạn cùng hai gái bán dâm.

Tờ này cho biết, ông Lopes đã có một đêm ăn chơi trác táng, uống rượu và quan hệ tình dục với hai cô gái bán dâm này. Sau đó cả 3 đã chụp ảnh khỏa thân cùng nhau.

Ông Heber Lopes bắt đầu sự nghiệp cầm còi từ năm 1995 và trở thành trọng tài cấp quốc gia hai năm sau. Năm 2002, ông nhận chứng chỉ trọng tài FIFA , từng tham gia điều khiển các trận đấu ở World Cup 2014. Trong trận chung kết Copa America 2016 diễn ra ngày 26/6, Heber Lopes vinh dự được chọn bắt chính. 

Trước đó trong trận chung kết Copa America, ông Lopes đã khiến người hâm mộ phẫn nộ khi rút quá nhiều thẻ cho cả hai đội Chile lẫn Argentina, thêm việc này, nhiều người đã lên án, kịch liệt phản đối và yêu cầu FIFA xử lý nặng tay, thậm chí là cấm hành nghề vĩnh viễn với vị trọng tài "dân chơi" này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.