Sản phẩm mới

Lộ ảnh tuyệt đẹp của iPhone XR 2019: Cụm camera hình vuông, màu sắc "hot"

02/06/2019, 07:23

Loạt ảnh render mới của iPhone XR 2019 khiến người dùng tò mò. Theo đó, chiếc điện thoại với cụm camera hình vuông to giống như iPhone XI.

img
Lộ ảnh tuyệt đẹp của iPhone XR 2019: Cụm camera hình vuông, màu sắc dịu mắt

Chuyên gia rò rỉ OnLeaks vừa chia sẻ một vài hình ảnh render của iPhone XR 2019 với nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, chúng đi kèm với màu sắc khá đậm tương tự như iPhone XR hiện tại, thay vì màu sắc dịu hơn của iPhone X-series.

Mới đây, một trang web tại Ấn Độ vừa chia sẻ một loạt ảnh render mới, qua đó tái hiện iPhone XR 2019 với màu sắc gần giống iPhone XS năm ngoái. Những hình ảnh này cho thấy iPhone XR năm nay sẽ có bốn tùy chọn màu sắc là đen, vàng, xám và đỏ.

So với loạt ảnh dựng xuất hiện nhiều từ trước, thiết kế bị lộ mới về iPhone XR cho thấy cách phối màu mặt lưng thay đổi. Cụm camera kép lồi và to kiểu hình vuông được làm màu đen tách biệt hẳn màu chung của mặt lưng.

Phiên bản màu đỏ mới có cụm ống kính trông nổi bật hơn. So với iPhone XR hiện tại, iPhone XR sắp ra mắt vào tháng 9 được dự đoán nâng cấp lên cụm camera ống kính kép, giống iPhone XS và XS Max, không còn là camera đơn nữa.

Ngoài màu sắc mới, iPhone XR 2019 dự kiến vẫn sẽ giữ nguyên kích thước màn hình 6.1 inch, đồng thời là mẫu iPhone cuối cùng được trang bị màn hình LCD. Chiếc điện thoại này sẽ sử dụng con chip A13 sắp ra mắt của Apple, giống như bộ đôi iPhone XS và XS Max sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.