Showbiz

Lộ bằng chứng Bảo Anh là vợ sắp cưới bí ẩn của Hồ Quang Hiếu

04/07/2019, 17:27

Dù đã khéo léo che mặt người mà nam ca sĩ gọi là vợ sắp cưới, cư dân mạng vẫn "soi" ra nhiều điểm giống với ca sĩ Bảo Anh.

img
Cô gái được Hồ Quang Hiếu gọi là vợ sắp cưới có đeo chiếc vòng tay giống hệt Bảo Anh

Sáng 4/7, trên trang cá nhân, nam ca sĩ "Không cảm xúc" bất ngờ khoe ảnh bên một cô gái được giấu mặt. Anh viết: “Hôm nay là lần đầu tiên trong đời công khai vợ sắp cưới”. Trong ảnh, hai người mặc đồ ngủ đôi, người giấu mặt tựa đầu vào vai Hồ Quang Hiếu, trong phòng tắm.

Dưới bức ảnh, cư dân mạng "soi" ra hình ảnh cô gái có nhiều nét tương đồng với nữ ca sĩ Bảo Anh: dáng cao, gầy, tóc ngắn và làn da trắng. Đặc biệt, chiếc vòng tay màu đen là điểm gây chú ý nhất khiến nhiều người khẳng định “vợ sắp cưới” của Hồ Quang Hiếu là Bảo Anh. Ngoài ra, một số khán giả còn tinh ý nhận ra chiếc balo ở phía sau tấm ảnh giống hệt món đồ yêu thích của ca sĩ "Như lời đồn".

img
Chiếc balo trong ảnh được cho là tương đồng với chiếc balo của Bảo Anh từng dùng

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu công khai hẹn hò vào năm 2016 và tuyên bố chia tay sau đó một năm khiến nhiều người tiếc nuối. Thời gian gần đây, người hâm mộ đặt nghi vấn hai người đã tái hợp sau thời gian dài chia tay, khi phát hiện Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp tại các địa điểm giống nhau và vào cùng một thời điểm. Hiện, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về tin đồn trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.