Văn hóa - Giải Trí

Lộ bằng chứng Kevin Fret bị bắn chết vì là ca sĩ đồng tính?

11/01/2019, 14:47
image

Nhà xã hội học nghi ngờ rằng Kevin Fret bị giết hại bằng 8 nhát súng chỉ vì sự kỳ thị giới tính.

kevin_fret_gay_dead_puerto_rico_Kevin_Fret_faceboo

Kevin Fret được cho là đã bị sát hại vì sự ghen ghét.

Sau khi thông tin ca sĩ đồng tính Kevin Fret bị bắn 8 phát súng gây thiệt mạng được xác nhận. Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đều bày tỏ sự tiếc nuối cho một nhân vật truyền cảm hứng tới cộng đồng LGBT. 

Tuy nhiên, về nguyên nhân cái chết của ngôi sao 24 tuổi vẫn đang được cơ quan điều tra làm rõ. Mới đây, tờ The New York Times đăng tải những phân tích của nhà văn, nhà hoạt động xã hội Samy Nemir Olivares hé lộ nhiều dấu hiệu đáng ngờ về cái chết của Kevin Fret.

Theo đó, ông Samy Nemir Olivares phân tích rằng Kevin Fret là đại diện nổi bật của cộng đồng LGBT, anh ấy cũng từng đối mặt với việc bị bắt nạt, bị áp lực vì xu hướng giới tính của họ. Kevin Fret là đại diện cho một cái nhìn mới mẻ trong âm nhạc vừa mang "chất" của người đồng tính, vừa có sự mạnh mẽ, nam tính.

"Trong âm nhạc, Fret đã sử dụng triệt để các ngôn ngữ âm nhạc, ngôn ngữ cơ thể để nói lên con người của mình. Ở Puerto Rico, đó là một hành động "phản chiến", Samy Nemir Olivares phân tích.

Samy Nemir Olivares cho biết thêm, điều này không phải lúc nào cũng suôn sẻ: "Fret đã phản ứng mạnh mẽ sau khi anh trở thành mục tiêu của các mối đe dọa với những người đồng tính trong lời bài hát của một nghệ sĩ, điều này khiến một số người đặt câu hỏi liệu việc Kevin Fret bị thiệt mạng vì 8 phát súng kia có bị tác động bởi sự ghét bỏ hay không".

11xp-kevinfret-superJumbo

"Tôi là người mà không quan tâm tới bất cứ những gì người khác nói", Kevin Fret từng tuyên bố.

Phía cảnh sát vẫn đang tìm kiếm thông tin về người đàn ông khác cùng ngồi trên chiếc xe máy với Kevin Fret vì sau khi vụ việc xảy ra, cả người đàn ông kia và chiếc xe đều "bốc hơi".

Trước khi qua đời, Kevin Fret đã sống được vài tháng ở Miami. Hồi tháng 6, Fret cho biết anh đã bị tấn công trong khu phố Brickell chỉ vì giới tính của mình. Fret cũng có một lượng lớn người theo dõi trên Instagram. Nhưng kể từ ngày anh bị sát hại, các bài đăng trước đó của anh đều bất ngờ biến mất. Tài khoản của anh chỉ còn một bài đăng trên "story" với dòng chữ tạm dịch ra là: "Cầu chúa, hãy thư giãn và để Chúa làm phần còn lại".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.