Showbiz

Lộ bằng chứng Khôi Trần phá vỡ hạnh phúc Thảo Trang- Phan Thanh Bình?

01/12/2015, 20:18

Người hâm mộ cho rằng Khôi Trần chính là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình Thảo Trang - Phan Thanh Bình?

trang_9
Khôi Trần là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc Thảo Trang - Phan Thanh Bình.

Mới đây, hình ảnh Thảo Trang ôm ấp bên cạnh một người đàn ông cùng dòng status bí ẩn đăng tải trên trang cá nhân từ tháng 8/2015 khiến người hâm mộ xôn xao và nhận định nhân vật chính trong tấm ảnh là chồng cũ Phan Thanh Bình.

Sau scandal dạn nứt tình cảm đường ai nấy đi, tấm ảnh trên bị cư dân mạng đặt ra nghĩ vấn hình ảnh người đàn ông không phải là Phan Thanh Bình mà chính là Khôi Trần - một người bạn thân thiết của vợ chồng Thảo Trang.

Ngay sau đó, nghi vấn Khôi Trần là kẻ thứu 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình Thảo Trang gây xôn xao dư luận. Đứng trước tin đồn thất thiệt từ cư dân mạng lẫn người hâm mộ, Khôi Trần đã lên báo trần tình rằng: “Tôi và Thảo Trang chỉ là bạn bè, anh em, tuyệt đối không có tình yêu khiến cô và ông xã Phan Thanh Bình ly hôn”.

20151201104006-thao-trang-khoi-tran-phan-thanh-bin
Thảo Trang ôm ấp người đàn ông cùng dòng status bí ẩn trên trang cá nhân.

"Tôi và Trang quen nhau từ phim Gió về cù lao năm 2012. Chúng tôi là anh em chơi thân cùng nhóm bạn. Mọi người đồn tôi sao cũng được nhưng đồn Trang như thế thì thật tội cho cô ấy. Nói như vậy, hóa ra Trang là người hoàn toàn có lỗi? Tôi đọc báo, đa số khán giả cũng bình luận, phê phán Trang. Người ngoài cuộc đâu hiểu lý do thật sự gia đình họ rạn nứt vì vậy chúng ta không nên đánh giá mọi chuyện qua vẻ ngoài, cảm tính", Khôi Trần chia sẻ.

20151201104006-thao-trang-khoi-tran-phan-thanh-bin
Chiếc khăn quàng cổ và mái tóc của Khôi Trần trùng hợp với bức ảnh giấu mặt người đàn ông Thảo Trang đăng trước đó.

Mâu thuẫn dạn nứt tình cảm giữa Thảo Trang và Phan Thanh Bình không thể hòa giải. Hai bên gia đình cũng đồng ý việc "đường ai nấy đi".Cặp đôi có một con gái chung là bé Phan Huỳnh My 5 tuổi.

Có rất nhiều nguyên nhân được đưa ra để giải thích cho cuộc tình đẹp của bóng đá - showbiz tan vỡ. Tất cả đều đúng, nhưng nguyên nhân chính như nhiều người hiểu chuyện là bởi cả hai đã không còn "trùng vị" với nhau nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.