Bóng đá

Lộ "bí mật" đám cưới tiền đạo Nguyễn Công Phượng

03/11/2020, 16:43

Lộ bí mật đám cưới Công Phượng; HAGL chia tay ông Lee Tae-hoon là hai trong số những tin bóng đá Việt Nam nóng nhất ngày 3/11.

img
Công Phượng tổ chức lễ cưới vào ngày 16/11

Lộ bí mật đám cưới Công Phượng

Tiền đạo trưởng thành từ CLB HAGL sẽ tổ chức đám cưới với cô dâu Tô Ngọc Viên Minh ở TP.HCM ngày 16/11.

Cầu thủ Nguyễn Công Phượng đã bắt đầu gửi thiệp mời người thân, bạn bè cũng như đồng nghiệp đến chung vui với mình. Tiệc cưới được tổ chức ở TP.HCM tại một địa điểm chưa được tiết lộ.

Không chỉ tổ chức ở TP.HCM, tiệc cưới của Công Phượng còn diễn ra tại quê nhà Đô Lương, Nghệ An và Phú Quốc.

Hôm 3/6, cả hai gia đình đã tổ chức đám hỏi ở khách sạn hạng sang tại TP.HCM. Một số ít khách được mời tham dự, có những người trong giới thể thao. Trần Hữu Đông Triều và Nguyễn Tiến Linh là 2 cầu thủ góp mặt.

HAGL chia tay ông Lee Tae-hoon

Tin từ đội bóng của bầu Đức, GĐKT Lee Tae-hoon sẽ trở về Campuchia sau khi 2 bên không gia hạn hợp đồng nữa. Ông Lee đến HAGL tháng 1/2019 với hợp đồng đến tháng 10/2020.

HAGL chia tay ông Lee điều được dự báo trước. Hồi cuối tháng 9, ban lãnh đạo CLB quyết định chuyển cựu HLV tuyển Campuchia sang ghế giám đốc kỹ thuật, trao quyền lại cho 2 HLV Việt Nam là ông Dương Minh Ninh và Nguyễn Văn Đàn.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc từng giúp HAGL kết thúc mùa giải 2019 với vị trí thứ 8. Khi đó, HAGL có 35 điểm, hơn đội xếp chót 10 điểm nhưng cũng không tránh khỏi những thời điểm nơm nớp lo trụ hạng.

Hồ Tuấn Tài rời SLNA tới SHB Đà Nẵng

CLB SLNA thất bại trong việc đàm phán giữ lại cựu tiền đạo U23 Việt Nam Hồ Tuấn Tài. "Chúng tôi đã đàm phán với Hồ Tuấn Tài với mức đãi ngộ tương tự như lời mời của CLB Đà Nẵng, nhưng em ấy muốn thay đổi môi trường nên CLB cũng đã tôn trọng quyết định", một lãnh đạo CLB SLNA chia sẻ.

Hợp đồng của Tuấn Tài với CLB SLNA kết thúc cuối tháng 10. Thông tin tiền đạo sinh năm 1995 chia tay đội bóng xứ Nghệ đến khá bất ngờ bởi cách đây chưa lâu, cựu tiền đạo U23 Việt Nam từng thể hiện mong muốn ở lại gắn bó với đội bóng quê hương dù nhận được lời mời từ 3-4 đội bóng V-League.

Mức lương và phí lót tay CLB Đà Nẵng dành cho Hồ Tuấn Tài không được tiết lộ. Cựu tiền đạo U23 Việt Nam sẽ chơi cho đội bóng sông Hàn theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Giải bóng đá nữ U16 Quốc gia 2020 xác định được nhà vô địch

Dù giải còn một vòng nữa mới kết thúc, đội dự tuyển U16 Việt Nam đã lên ngôi vào tối 2/11 với thành tích bất bại trên sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ VFF.

Chiến thắng 4-3 trước Phong Phú Hà Nam giúp đội dự tuyển U16 Việt Nam duy trì mạch trận 4 thắng và 1 hòa ở giải đấu dành cho lứa tuổi nữ dưới 16. Các bàn thắng được ghi do công của Lê Thị Bảo Trâm, Hồng Như Hoa, Trần Nhật Lan và Hồ Thị Thúy Na.

Phong Phú Hà Nam là đội mở tỷ số trước. Tuy nhiên, ba bàn thắng do Nguyễn Thùy Linh, Tạ Thị Thủy và Đào Thị Ngân không đủ để ngăn đội dự tuyển U16 Việt Nam vô địch sớm một vòng đấu với 13 điểm.

Bùi Tiến Dũng có cơ hội

Tin từ CLB TP.HCM cho biết Thanh Thắng bị lật cổ chân trong buổi tập sáng 2/11 ở sân Thống Nhất. Thủ môn này phải nghỉ ít nhất 10 ngày và khó lòng trở lại kịp trận đấu gặp Bình Dương vào ngày 7/11.

Cơ hội ra sân sẽ được HLV Chung Hae-seong trao cho hai người còn lại là Tiến Dũng và Sơn Hải. HLV thủ môn Trần Minh Quang là người quyết định và nhiều khả năng ông sẽ trao cơ hội cho cậu học trò sinh năm 1997.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.