Điều tra

Lộ bức thư tuyệt mệnh của Phó phòng Sở Tài chính

27/11/2018, 13:48

Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Bình Định cho biết Phó phòng Sở Tài chính tử vong để lại thư tuyệt mệnh.

hinh-so-tai-chinh-15432250017541914220049

Sở Tài chính tỉnh Bình Định, nơi xảy ra vụ việc

Sáng 27/11, ông Lê Hoàng Nghi - Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Bình Định cho biết, trong quá trình khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Nguyễn Quang Dương, công an đã phát hiện một bức thư tuyệt mệnh ông Dương để lại.

"Hiện bức thư này đang được công an giữ, nội dung thế nào chưa rõ. Mới đây, ông Dương có đi khám sức khỏe nhưng do ông không thổ lộ tâm sự với ai nên không ai biết rõ về bệnh tình của ông. Trước đó, ông Dương cũng từng mắc bệnh về tụy. Tuy nhiên, sau thời gian nằm điều trị sức khỏe ông Dương không thấy vấn đề gì", ông Nghi thông tin.

Cũng theo vị Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Bình Định, ông Dương là người có năng lực chuyên môn cao, tính tình hiền lành, sống gần gũi với đồng nghiệp. Ông Dương có vợ cũng đang công tác tại một cơ quan nhà nước thuộc tỉnh Bình Định và 2 con trai còn nhỏ (cháu lớn đang học lớp 12 và cháu nhỏ đang học lớp 5); còn bố ông Dương là nguyên giám đốc Sở Tài chính tỉnh Bình Định. Kinh tế gia đình ông Dương thuộc dạng bình thường, đủ trang trải cuộc sống. Do đó vụ việc trên khiến nhiều người bất ngờ.

Theo nhân viên bảo vệ Sở Tài chính tỉnh Bình Định, sáng 26/11, ông Nguyễn Quang Dương vẫn đến cơ quan làm việc bình thường như mọi khi. Đến khoảng 10 giờ, ông Dương lấy xe máy đi đâu không rõ nhưng đến trưa thì thấy xe ông ở cơ quan. Thời điểm nghỉ trưa, không có ai ra vào cơ quan. Đến khoảng 14 giờ thì phát hiện ông này tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà vệ sinh của cơ quan.

Như đã thông tin, khoảng 14h ngày 26/11, một cán bộ Sở Tài chính tỉnh Bình phát hiện ông Nguyễn Quang Dương -  Phó trưởng Phòng Quản lý hành chính sự nghiệp của Sở Tài chính Bình Định đã chết trong tư thế treo cổ trong nhà vệ sinh.

Tại hiện trường, ông Dương bị một đầu chiếc dây thắt vào cổ, đầu còn lại của chiếc dây cột vào cây bắc ngang qua thành 2 bức tường được xây lửng trong nhà vệ sinh. Cơ quan chức năng lập tức đến hiện trường thu thập thông tin và đang điều tra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.