Điện ảnh

Lộ cảnh Nhã Phương khoá môi trai lạ trong "Trạng Quỳnh"

21/12/2018, 13:29
image

Trailer mới nhất của "Trạng Quỳnh" hé lộ những cảnh tình tứ đầy ẩn ý giữa chàng hot boy Quốc Anh và Nhã Phương.

Nha-phuong-hon-trai-la-

Nhã Phương tái xuất màn ảnh rộng với dự án "Trạng Quỳnh"

Sau khi hé lộ những thông tin đầu tiên, bộ phim hài dân gian Trạng Quỳnh của đạo diễn bạc tỷ Đức Thịnh tiếp tục tung ra trailer khiến khán giả đứng ngồi không yên với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ được yêu thích gồm Trần Quốc Anh, Nhã Phương, Trấn Thành, Khả Như, Công Dương.

Chỉ qua vài phút trailer ngắn ngủi, bộ phim về Trạng Quỳnh đại diện cho tài trí, sự lém lỉnh và hướng thiện của dân gian Việt đã hiện lên sinh động và đặc biệt hấp dẫn. Đó là các một Trạng Quỳnh và người bạn đồng hành - Xẩm khi thì thông minh, lúc thì hài hước; cuộc đời lắm biến cố của nàng tiểu thư xinh đẹp, hiền tài tên Điềm; Và hành trình thi cử chẳng hề dễ dàng của Trạng Quỳnh để làm quan cống hiến cho đất nước và nhân dân...

Vẫn mang nguyên tinh thần của những giai thoại xưa, lời thoại của nàng Điềm: "Dân chúng cần một vị quan tốt, xã tắc cần một người như anh" thể hiện cả tình yêu sâu sắc giữa cặp đôi chính lẫn tình yêu dành cho xã tắc, giang sơn nước Việt.

Nha-phuong-hon-trai-la-2

Nhã Phương sẽ bắt cặp cùng diễn viên trẻ Quốc Anh

Những thước phim mới nhất của Trạng Quỳnh đã cho khán giả mãn nhãn từ nước non sông núi hữu tình, đến những cảnh chèo đò đi thi, trường thi, các đại cảnh hành trình của bộ ba lém lỉnh, tất cả đều khiến khán giả say đắm.

Đặc biệt, phần âm thanh của phim được lựa chọn cẩn thận, kỳ công, góp phần nâng niu và đưa đẩy cảm xúc trầm bổng của người xem. Bên cạnh đó, trailer còn hé lộ những cảnh tình tứ đầy ẩn ý giữa chàng hot boy Quốc Anh và Nhã Phương hay khán giả sẽ được chứng kiến Trấn Thành lộ hẳn “phần dưới” trong mùa Tết Nguyên Đán tới đây.

Nha-phuong-hon-trai-la-3

Trấn Thành cũng tiếp tục với một vai diễn hài hước, lanh lợi

Chỉ thông qua trailer dài hơn 2 phút, Trạng Quỳnh đã hé lộ những hỷ, nộ, ái, ố vừa lãng mạn hài hước, vừa vô cùng gay cấn, kịch tính của các nhân vật trong phim; đồng thời khẳng định khả năng diễn xuất đáng mong chờ của Trần Quốc Anh và cú lột xác của hai tên tuổi quen thuộc Trấn Thành, Nhã Phương.

Phim Trạng Quỳnh dự kiến khởi chiếu ngày Mồng 1 Tết (tức ngày 5/2/2019 Dương lịch).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.