Showbiz

Lộ cát-sê khủng của Noo Phước Thịnh khi hát chương trình Việt-Hàn

24/03/2017, 18:09
image

Show diễn của Noo Phước Thịnh có cát-sê khá cao, lên tới hàng trăm triệu đồng.

17457640_10211049302621665_8989170576519603755_n

Có thể thấy, một chương trình diễn của Noo Phước Thịnh có cát-sê khá cao, lên tới hàng trăm triệu đồng.

Mới đây, trên trang cá nhân, quản lý của Noo Phước Thịnh chia sẻ lý do khiến Noo không diễn trong chương trình MBC Music K-Plus Concert sắp tới đây tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Người này cho biết, khi nhận lời tham dự chương trình này anh đã thấy có điều bất ổn, vì thông tin BTC đưa ra rất chung chung. Với kinh nghiệm làm chương trình của mình, anh nhận thấy việc tổ chức 3 ngày liên tục tại cùng một địa điểm, cùng một nội dung và cùng 1 dàn nghệ sĩ là điều không thể nào xảy ra ở Việt Nam. 

Tuy nhiên, do tiện có một show diễn vào ngày 25/3 tại Hà Nội nên anh nhận lời vì thực sự muốn có sự gắn kết trở lại với fan Kpop sau nhiều lùm xùm. Vì điều đó, anh đã phải nhịn vì bình thường, các chương trình biểu diễn khác phải tạm ứng 50% mới được đồng ý cho để hình poster, nhưng ban tổ chức chương trình Hàn - Việt lại phân bua chi phí quá cao, chưa đủ vốn... nên phía Noo đã nhận tạm 20%.

noo-phuoc-thin--6-

 Ca sĩ Noo Phước Thịnh

Thế nhưng, do có nhiều trục trặc khó hiểu nên phía Noo Phước Thịnh đã chủ động hủy show diễn. Kèm theo dòng chia sẻ, quản lý của Noo cũng đăng tải hóa đơn chuyển khoản 20% của phía Ban tổ chức tới Noo. Theo đó, phía nam ca sĩ đã nhận 27 triệu đồng - là 20% cát-sê hợp đồng biểu diễn. Từ mức này, nhiều người có thể tính ra số cát-sê để Noo Phước Thịnh có mặt trong chương trình này là 135 triệu đồng. 

Đêm nhạc MBC Music K-Plus diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào 3 ngày từ 24-26/3 tới đây. Chương trình có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc như Seventeen, Apink, Seven... Ngoài ra, theo dự kiến ban đầu, chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trong nước như: Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh... Tuy nhiên, đến 23/3, phía BTC bất ngờ thông báo sẽ không có nghệ sĩ Việt nào biểu diễn trong chương trình này mà không đưa ra bất cứ lý do nào. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.