Điều tra

Lộ chân tướng kẻ trộm bí ẩn ở cửa hàng vàng bạc Ngã Tư Sở

23/04/2021, 14:10

Sau nhiều lần trộm cắp, Hoa đã lấy được tổng số 9 nhẫn, lắc tay, dây chuyền, bông tai các loại bằng vàng, bạc.

img

Cơ quan công an thu giữ nhiều tang vật trong vụ trộm tại cửa hàng vàng bạc trên địa bàn Ngã Tư Sở, TP Hà Nội

Ngày 23/4, Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Hoa (SN 1970, trú tại xã Giao Thanh, huyện Thanh Thủy, tỉnh Nam Định) để điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Trước đó, công an địa bàn nhận được trình báo của chị A. chủ tiệm vàng ở phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa về việc thường xuyên mất trộm vàng và trang sức bày bán một cách bí ẩn.

Quá trình điều tra đã làm rõ, Nguyễn Thị Hoa đang làm nhân viên giúp việc tại cửa hàng vàng bạc ở Ngã Tư Sở. Trong thời gian làm việc từ ngày 17/3 đến nay, Hoa thường xuyên quan sát hoạt động của chủ nhà.

Lợi dụng lúc trông coi, bán hàng vàng, trang sức cùng chị A., Hoa đã trộm cắp tài sản bày bán. Ngoài ra, trong lúc dọn dẹp nhà cửa, Hoa cũng lén vào phòng ngủ của chủ nhà để lấy trộm trang sức bằng vàng, bạc.

Sau nhiều lần trộm cắp, Hoa đã lấy được tổng số 9 nhẫn, lắc tay, dây chuyền, bông tai các loại bằng vàng, bạc. Số tang vật này, Hoa mang cất giấu tại túi đồ cá nhân của mình trong phòng ngủ.

Quá trình kiểm đếm hàng hóa, chị A. phát hiện thất thoát nhiều tài sản đã đến cơ quan Công an trình báo sự việc. Nhận thấy hành vi của mình là vi phạm pháp luật, Nguyễn Thị Hoa đã đến Cơ quan Công an đầu thú và khai nhận sự việc.

Công an quận Đống Đa đang tiếp tục củng cố tài liệu hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.