Showbiz

Lộ chi tiết chứng minh H'Hen Niê được bạn trai cưng chiều như nữ hoàng

18/03/2020, 09:00

Loạt hình ảnh cho thấy H'Hen Niê và bạn trai tin đồn đang có mặt ở quê nhà Đắk Lắk. Bạn trai còn công khai nói lời đường mật với nàng hậu.

img
H'Hen Niê giản dị ở quê nhà

Trong bộ ảnh mới đây, hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ loạt khoảnh khắc giản dị ở quê nhà Đắk Lắk. Trong ảnh, nàng hậu, gùi, đội nón lá, giản dị cùng mọi người ra thăm ruộng lúa. Hình ảnh mộc mạc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 một lần nữa gây sốt cộng đồng mạng.

img
img
Tuấn Khôi chia sẻ ảnh chụp H'Hen Niê từ xa

Cùng thời điểm đó, Tuấn Khôi - bạn trai tin đồn cũng công khai đăng ảnh của cô trên mạng xã hội kèm lời chia sẻ đầy tình cảm: "Các bạn biết không. Đừng bao giờ chứng minh phụ nữ sai vì mình chắc chắn là ngay sau đó bạn sẽ tự nhận mình sai ngay tức khắc mà không thể chối cãi được. Chưa kể còn phải xin lỗi một cách thống thiệt. Nên nhớ phụ nữ luôn đúng".

Động thái này khiến nhiều người ngưỡng mộ vì H'Hen Niê luôn được bạn trai cưng chiều, tôn trọng.

Có thể thấy cả Tuấn Khôi và H'Hen Niê đang dần cởi mở hơn về mối quan hệ. Về phía người hâm mộ, họ mong chờ tin tốt lành đến từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và bạn trai trong thời gian tới.

img
Cặp đôi nhiều lần chụp ảnh tại cùng một địa điểm

Bạn trai tin đồn của H’Hen Niê được cho là Tuấn Khôi - một đạo diễn, nhiếp ảnh gia có tiếng. Tin đồn hẹn hò của cặp đôi bắt đầu xuất hiện từ hồi tháng 7/2019. Người đẹp Ê Đê và Tuấn Khôi thường xuyên “check-in” cùng một địa điểm, cùng một khoảng thời gian. Đa số những hình ảnh của hoa hậu đều do bạn trai chụp. Người này cũng thường xuyên đăng tải ảnh cô gái giấu mặt rất giống với H’Hen Niê trên trang Instagram.

Theo chia sẻ của người đẹp Đắk Lắk, bạn trai cô không hoạt động trong showbiz hay tham gia nghệ thuật. Người này lớn hơn cô 3 tuổi và là mối tình đầu của cô.

Tuy nhiên, trước những "bằng chứng" rõ ràng, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ định mối quan hệ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.