Showbiz

Lộ chi tiết quan trọng chứng minh Song Hye Kyo đang mang bầu?

12/04/2019, 13:00

Những hình ảnh của Song Hye Kyo mới được hé lộ khiến cư dân mạng tin rằng cô đang mang bầu và vẫn hạnh phúc với Song Joong Ki.

img
Song Hye Kyo chăm chú nghiên cứu các bản thiết kế của cô bạn thân

Mới đây, một người bạn thân của Song Hye Kyo đã chia sẻ hình ảnh của cô trên trang cá nhân của mình. Được biết, người bạn của Song Hye Kyo chuyên làm đồ thủ công và Song Hye Kyo luôn thích thú với những món đồ này nên mỗi khi cô có dịp rảnh rỗi đều ghé qua đây.

img

img
Cô tự tay trang trí một chiếc túi xách

img
Đây được cho là món quà đặc biệt của cô dành cho ông xã

Trong ảnh, Song Hye Kyo diện một chiếc áo sơ-mi dáng rộng và để tóc đơn giản. Chi tiết này khiến nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng mỹ nhân Hậu duệ mặt trời đang cố tình che lấp đi vòng 2. Nhiều fan còn bày tỏ suy nghĩ rằng phải chăng Song Hye Kyo đang mang thai. Một số khác lại cho rằng có vẻ chuyện mặc áo rộng chỉ đơn thuần là thói quen của Song Hye Kyo.

Thực tế, vợ chồng Song Joong Ki - Song Hye Kyo được cho là cặp đôi kín tiếng nên chuyện Song Hye Kyo mang thai vẫn chỉ là những đồn đoán của người hâm mộ. Hiện, ngôi sao hạng A đang trong thời gian nghỉ ngơi. Công ty quản lý của nữ diễn viên cho biết cô sẽ không nhận kịch bản từ giờ cho đến hết năm để chăm sóc gia đình nhỏ. Đồng thời ông xã Song Joong Ki cũng đã hoàn thành lịch quay phim bom tấn cổ trang Asdal Chronicles. Vì vậy hai vợ chồng đều ít xuất hiện trước truyền thông, mà dành thời gian cho bạn bè thân thiết.

Một điểm nữa được các fan tinh ý phát hiện ra là trên chiếc túi do Song Hye Kyo tự tay thiết kế trang trí có chữ "J" và có khả năng đây chính là tên viết tắt của tên Joong Ki. Điều này càng chứng minh cặp sao vẫn rất hạnh phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.