Showbiz

Lộ chi tiết quan trọng trong vụ tai nạn kinh hoàng của Lâm Chí Dĩnh?

24/07/2022, 09:22
image

Lâm Chí Dĩnh có thắt dây an toàn không, con trai anh có ngồi ở ghế phụ không... trước khi xảy ra tai nạn đang là vấn đề được cảnh sát làm rõ.

Theo thông tin mới nhất từ Apple Daily, cảnh sát đã vào cuộc để điều tra nguyên nhân tài tử mất tay lái, đâm vào cột điện vào hôm 22/7 vừa qua.

img

Lâm Chí Dĩnh vẫn đang được bác sĩ theo dõi đặc biệt

Theo một nhân chứng, lúc kéo Lâm Chí Dĩnh ra khỏi xe hơi, anh không thắt dây an toàn. Một số người không loại trừ khả năng tài tử tháo dây an toàn để bảo vệ con trai. Hoặc sau cú va đập, Chí Dĩnh mở dây để thoát ra ngoài nhưng không kịp.

Ngoài ra, việc Chí Dĩnh có để chế độ tự lái hay không, lý do chiếc Tesla bốc cháy cũng đang được cơ quan chức năng điều tra.

Phía cảnh sát cho biết chưa thể lấy lời khai từ Lâm Chí Dĩnh. Do đó, chưa xác định rõ anh có để con trai ngồi ở ghế phụ hay không. Nếu vi phạm quy định này, tài tử sẽ bị phạt cao nhất 3.000 Đài tệ (2,3 triệu đồng).

Người quản lý của Lâm Chí Dĩnh cho biết anh vẫn nằm ở phòng chăm sóc đặc biệt, cần đợi tình trạng tốt hơn mới có thể hỏi tài tử.

img

Lâm Chí Dĩnh và con trai

Trước đó, 163 đưa tin, vụ tai nạn giao thông của Lâm Chí Dĩnh xảy ra trên đường Chính Bắc, Đào Viên vào khoảng 11h ngày 22/7. Nguyên nhân được cảnh sát thông báo là nam diễn viên thiếu quan sát dẫn đến mất lái.

Theo video hiện trường và công bố của cảnh sát, Lâm Chí Dĩnh không uống rượu, không lái quá tốc độ, đường rộng nhưng chiếc xe bất ngờ rẽ phải và tông vào cột đường, dải phân cách.

Bác sĩ cho biết tài tử "Thiên long bát bộ" bị vỡ xương mặt, gãy xương bả vai và chấn thương sọ não nhẹ. Anh từng hôn mê, song tình hình của tài tử sinh năm 1974 vẫn ổn định. May mắn, con trai anh - Jenson (7 tuổi) bình an vô sự.

Tình trạng của anh được theo dõi sát sao. Bác sĩ cho biết sẽ tiến hành phẫu thuật cho nam diễn viên khi sức khỏe anh ổn định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.