Thế giới giao thông

Lo chiến tranh ở Syria, Kuwait Airways buộc phải hủy bay

13/04/2018, 19:55

Hãng hàng không Kuwait Airways đã tuyên bố hủy tất cả các chuyến bay chở khách đến và đi từ Thủ đô Beirut...

26

Máy bay của hãng Kuwait Airways

Báo Express của Anh ngày 12/4 cho biết, do lo ngại cho sự an toàn của các máy bay dân dụng, Hãng hàng không Kuwait Airways đã tuyên bố hủy tất cả các chuyến bay chở khách đến và đi từ Thủ đô Beirut của Li Băng.

Hãng hàng không quốc gia Kuwait cho biết, họ đưa ra quyết định hủy bay nói trên sau khi nhận được các cảnh báo an ninh trong bối cảnh nhiều khả năng Mỹ và các đồng minh sẽ tiến hành các cuộc tập kích tên lửa chống lại quân đội Syria.

Cụ thể, theo giải thích của giới chức hãng Kuwait Airways, không phận của Li Băng có thể được Mỹ và liên quân sử dụng để phát động tấn công nhằm vào Syria và để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản của hãng cũng như tính mạng của hành khách, tất cả các chuyến bay đến và đi Kuwait từ Beirut đều phải hủy bỏ.

Kuwait Airways cũng đã thông báo cho các khách hàng để mong nhận được sự thông cảm, đồng thời cam kết sẽ thông tin lại khi các chuyến bay được nối lại.

Hãng bay này nói rằng, việc hủy chuyến là bất đắc dĩ vì Kuwait Airways phải thực hiện nguyên tắc đảm bảo an toàn ở cấp độ 1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.