Showbiz

Lộ clip á hậu Thảo Nhi trổ tài DJ cực "cháy", Võ Hoàng Yến nói điều bất ngờ

06/07/2022, 09:43
image

Diện bộ đầm 2 dây ôm sát, khoe đường cong, á hậu Lê Thảo Nhi khiến người đối diện không nỡ rời mắt khi có những chuyển động bốc lửa.

Sau một tuần tất bật với các hoạt động dày đặc trên cương vị Á hậu 1 Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) 2022, Lê Thảo Nhi đã có thời gian dành cho gia đình, bạn bè.

img

Á hậu Thảo Nhi bốc lửa trong bữa tiệc chúc mừng cùng bạn bè

Mới đây, nàng hậu đã tổ chức một buổi party để ăn mừng cùng bạn bè. Bữa tiệc ăn mừng ngôi vị Á hậu 1 của Thảo Nhi được bạn trai cô tổ chức rất hoành tráng với những món ăn được bày biện đẹp mắt và âm nhạc sôi động.

Trong bữa tiệc, Thảo Nhi còn tái hiện lại màn catwalk mà cô đã thể hiện trong đêm chung kết. Đặc biệt nhất trong buổi party phải kể đến màn trổ tài làm DJ của Thảo Nhi.

Diện bộ đầm 2 dây ôm sát, khoe đường cong, người đẹp khiến người đối diện không nỡ rời mắt khi có những chuyển động khá bốc lửa, gợi cảm.

Ngay lập tức, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã chia sẻ lại tấm hình đàn em đang làm DJ và cho biết: “Á hậu tạo ra Á hậu, DJ tạo ra DJ”.

img

Được biết, Võ Hoàng Yến từng có thời gian làm DJ. Cô cũng là chủ nhân của ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.

Còn tại vòng casting Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê nhận được vé vàng đặc cách vào top 70 từ giám khảo Võ Hoàng Yến. Nhiều người dí dỏm cho rằng đây là pha "truyền may mắn" rất thành công.

Trong một diễn biến khác, hình ảnh Thảo Nhi và cô bạn thân Tiên Nguyễn - con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên cũng thu hút sự chú ý.

img

img

Thảo Nhi hội ngộ bạn bè sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Trong bức ảnh được Tiên Nguyễn đăng tải, cả hai rất vui vẻ và thân mật với nhau. Được biết, hai cô gái xinh đẹp có mối quan hệ bạn bè thân thiết lâu năm. Không chỉ vậy, hội bạn thân này còn được dân mạng mệnh danh là "rich kid Việt", được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

Thảo Nhi sinh năm 1994 tại Đức, hiện sống ở TP HCM. Cô là một fashionista có tiếng trên mạng với hơn 634.000 người theo dõi trên Instagram.

img

Người đẹp cao 1,68 m, số đo ba vòng lần lượt 83-60-92 cm. Cô là một trong bảy thí sinh nhận vé vàng vào thẳng Top 71. Trước đêm chung kết, Thảo Nhi thắng giải thưởng phụ "Best English Skill", từng nhiều lần vào Top 10 xuất sắc chương trình truyền hình thực tế.

Thảo Nhi từng hai lần được trang TC Candler xếp vào top "100 gương mặt đẹp nhất thế giới". Cô sở hữu những đường nét lai Tây, khỏe khoắn và quyến rũ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.