Điện ảnh

Lộ clip màn "đánh đấm" triệu đô của H'Hen Niê trên nắp thùng xe container

17/05/2022, 00:23
image

Bộ phim được nhắc đến những màn thực chiến mãn nhãn giữa các băng nhóm và những màn truy sát khốc liệt nhất của điện ảnh Việt.

Lộ clip hậu trường được những trận chiến triệu đô đang gây nóng cộng đồng. Một bộ phim Hành động được dự báo có đến 91% phân cảnh là hành động bạo lực và được dán nhãn 18+.

img

H'Hen Niê trong phim mới của đạo diễn Lương Đình Dũng

Bộ phim được nhắc đến những màn thực chiến mãn nhãn giữa các băng nhóm và những màn truy sát khốc liệt nhất của điện ảnh Việt.

Mới đây, nhà sản phim "578" xuất tiếp tục nhá hàng phân đoạn Hoa hậu hoàn vũ H’Hen Niê và Alexandre Nguyễn với những pha đánh đấm tàn khốc và chân thực nhất.

Trong clip vừa được tiết lộ có một đòn khoá “bất khả chiến bại” của H'Hen phức tạp và đẹp mắt. Để có một đòn khoá chính xác, ekip đã phải dành ra rất nhiều thời gian cho cô tập luyện, bởi nếu một sơ xuất nhỏ sẽ dẫn đến gãy chân ngay lập tức khi ra đòn với đối phương. Riêng cảnh quay này ekip đã mất gần một đêm và phải quay đến 63 cảnh mới thành công.

H'Hen Niê liên tục quay các phân cảnh hành động dưới mưa trong 6 ngày. Trong phân cảnh hành động quay cảnh đánh nhau trên nóc 2 container xếp chồng, dù sợ độ cao H'Hen Niê vẫn muốn tự thực hiện cảnh quay. Sau nhiều giờ quay vì lạnh và gió rét, H'Hen Niê bị chuột rút không đứng dậy được nên ekip phải bắc thang dìu xuống và quay lại vào hôm sau.

Cô xin đạo diễn nghỉ vì quá mệt và lạnh những đạo diễn đã lạnh lùng từ chối: “Anh sẽ là người tàn khốc nhất đối với em nhưng cũng sẽ mang lại cho em những hiệu ứng trên màn ảnh tốt nhất". Hen vẫn vui vẻ tiếp tục quay và đạo diễn cảm thấy rất vui vì tinh thần chịu khó và nghiêm túc của H'Hen.

Trong phân đoạn đánh nhau với Tuấn Hạc, có một cảnh quay phải quay lại rất nhiều lần và H'Hen Niê đã đề xuất với Tuấn Hạc rằng hãy đánh cô thật. Tuấn Hạc là võ sư nên ra đòn rất nặng và cả tay chân và lưng của H'Hen Niê đều thâm tím hết. Câu nói "cửa miệng" của đạo diễn Lương Đình Dũng và đạo diễn võ thuật Oh Sea Young khi duyệt lại take vừa quay là "Tốt lắm nhưng cho xin thêm 1 take nữa nhé" khiến cả đoàn không ít lần…mừng hụt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.