Showbiz

Lộ clip Hari Won nói tiếng Việt "không thể tin nổi"

12/08/2016, 05:15
image

Clip cho thấy Hari Won đã nói rành rọt tiếng Việt từ 4 năm trước, chứ không lơ lớ như trên truyền hình.

Hari-Won

Clip cho thấy Hari Won đã nói rành rọt tiếng Việt từ 4 năm trước, chứ không lơ lớ như trên truyền hình.

Mới đây, một clip Hari Won giới thiệu phần biểu diễn của một nhóm nhạc Hàn Quốc tại Việt Nam xuất hiện trên mạng đã được cư dân mạng truyền tay nhau. Clip được ghi lại sự kiện vào năm 2012, khi Hari Won còn chưa nổi tiếng trong showbiz Việt. Trong clip này, điều khiến nhiều người bất ngờ là cô nói tiếng Việt rất trơn tru chứ không lơ lớ như khi xuất hiện trên truyền hình, càng không lơ lớ như bây giờ.

Trước đó, trong đoạn status tố giọng ca của "Anh cứ đi đi" làm việc thiếu chuyên nghiệp, ca sĩ Vy Oanh có viết: "Tôi biết bạn từ rất lâu, từ khi anh Tiến Đạt dắt bạn đi thi 1 cuộc thi mà tôi và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung làm giám khảo. Tôi cũng nhiều lần vô tình nghe giọng nói chuyện không hề lơ lớ của bạn như cách bạn vẫn nói trên truyền hình, kiểu người nước ngoài không rành tiếng Việt". Dòng trạng thái này được cho là ám chỉ bạn gái MC Trấn Thành là người giả tạo.

Clip Hari Won nói tiếng Việt lơ lớ vào năm 2016:

Thực tế, nhiều người vẫn thường xuyên thắc mắc, Hari Won đã sống tại Việt Nam 10 năm nay nhưng không hiểu sao cô vẫn không nói được tiếng Việt một cách rành rọt, cứ lơ lớ như người nước ngoài mới ở Việt Nam. Và chắc hẳn khán giả sẽ tự có câu trả lời cho riêng mình khi xem đoạn clip dưới đây.

Clip Hari Won nói tiếng Việt rành rọt từ 4 năm trước:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.