An ninh hình sự

Lộ clip Hiệu trưởng dâm ô nữ sinh Bạc Liêu

30/04/2016, 13:24
image

Thầy hiệu trưởng dâm ô nữ sinh Bạc Liêu nhiều lần và bị quay clip.

sam so nu sinh

Hiệu trưởng bị tố sàm sỡ nữ sinh Bạc Liêu tại trường bị quay clip (ảnh minh họa)

Ngày 29/4, Công an huyện Phước Long cho biết vừa tiếp nhận đơn của ông Lê Văn Sum (sinh năm 1970, ngụ ấp Mỹ Tân, xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu) tố cáo việc con gái của ông bị thầy Trần Văn Toàn, Hiệu trưởng Trường tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông sàm sỡ ngay tại trường.

mot-hieu-truong-bi-to-sam-so-nu-sinh-tai-truong

Trường tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông, Bạc Liêu, nơi hiệu trưởng bị tố sàm sỡ nữ sinh tại trường 

Theo đơn tố cáo của gia đình ông Sum, vào ngày 25/4, khi thấy con đi học về có vẻ sợ hãi, trong lòng nghĩ chắc con có chuyện không hay nên ông Sum gặng hỏi thì mới biết con gái ông bị thầy hiệu trưởng sàm sỡ.

Em Lê Thị Anh T (11 tuổi, nữ sinh lớp 5B) con gái của ông Sum, tố: “Em đã hai lần bị thầy hiệu trưởng có hành động khó hiểu, một lần trong nhà vệ sinh của trường và lần khác bị thầy hiệu trưởng ôm lúc đó em rất sợ và vùng vẫy chạy ra nhưng thầy đã kéo em lại và sờ vào những vùng nhạy cảm của em”. Hành động trên của thầy hiệu trưởng đã được em N.T.M.E (học cùng lớp với em T) dùng điện thoại di động quay lại. Quá bức xúc vì hành động không thể chấp nhận được của thầy hiệu trưởng, ông Sum liền đem video clip đến Công an huyện Phước Long trình báo vụ việc.

Nhận được tin báo của người nhà nạn nhân, công an huyện Phước Long đã cho cán bộ xuống xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, sau khi vụ việc được trình báo đến cơ quan chức năng thì thân nhân của thầy Toàn đã có đến nhà ông Sum xin lỗi, và đặt vấn đề nếu gia đình ông Sum bỏ qua, hứa sẽ bồi thường toàn bộ tổn thất cho em T.

Trao đổi với phóng viên, ông Sum cho rằng, mặc dù đại diện người thân của thầy Toàn có đến yêu cầu gia đình ông bỏ qua mọi chuyện, nhưng ông nghĩ hành vi của thầy Toàn không thể chấp nhận được. “Bản thân thầy là nhà nhà giáo và là một lãnh đạo, nên chúng tôi nhất định nhờ cơ quan chức năng giải quyết vụ này theo quy định của pháp luật”, ông Sum nói.

Về phần em T, hiện tại em rất sợ hãi và né tránh bạn bè, không muốn đi học nữa. Sau khi được gia đình và người thân an ủi, động viên nên em đã tiếp tục đi học, nhưng phải được ông Sum đưa đi.

Xem thêm clip cô gái bắt yêu râu xanh quỳ xin lỗi:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.