An ninh hình sự

Lộ clip Hiệu trưởng dâm ô nữ sinh: Gia đình, đồng nghiệp nói gì?

05/05/2016, 19:23

Gia đình và đồng nghiệp đều bất ngờ trước thông tin thầy hiệu trưởng Nguyễn Văn Toàn bị tố dâm ô nữ sinh

gia-dinh-dong-nghiep-noi-gi-vu-lo-clip-hieu-truong

Trường Tiểu học C Xã Vĩnh Phú Đông, nơi hiệu trưởng bị tố cáo dâm ô nữ sinh

Những ngày qua, người dân ở địa phương vẫn chưa hết xôn xao, bàn tán việc thầy Hiệu trưởng Trường Tiểu học C Xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu bị phụ huynh tố cáo vì dâm ô nữ sinh.

Tiếp xúc với Báo Giao thông, bà Lê Thị Đính, vợ thầy Nguyễn Văn Toàn, Hiệu trưởng trường Tiểu học C Xã Vĩnh Phú Đông, người bị phụ huynh tố cáo có hành vi dâm ô nữ sinh trong trường, cho biết: “Khi hay về vụ việc tôi rất bất ngờ, mặc dù vụ chưa biết vụ việc này có thật hay không nhưng gia đình tôi cũng có đến nhà nạn nhân (em Lê Thị Anh T – PV)) hỏi thăm".

Theo bà Đính, chồng bà không thể làm chuyện đó được vì "ông ấy sống rất mẫu mực, được lòng mọi người và bà cũng cho rằng đây có thể là do bất đồng nội bộ, ganh ghét với nhau nên mới gài bẫy chồng bà. Hiện nay, gia đình bà chịu nhiều lời dèm pha từ dư luận, bà chỉ mong cơ quan chức năng sớm tìm ra sự thật để ông ấy yên tâm công tác và tránh tai tiếng cho gia đình".

Còn những người dân sống cạnh nhà ông Toàn cho biết, họ có nghe nhiều người bàn tán vụ này. Đồng thời, cũng thấy báo chí đăng tin, họ không thể tin được thầy Toàn có hành vi như vậy vì từ trước đến nay thầy Toàn sống hòa đồng với mọi người, không phiền hà với hàng xóm, chưa từng xích mích với ai bao giờ.

Gia đình thầy thì thuộc diện khá giả, vợ là chủ địa lý xăng dầu. Con gái lớn đang học tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ, người con trai kế thì đang thi hành nghĩa vụ Công an ở huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu.

gia-dinh-dong-nghiep-noi-gi-vu-lo-clip-hieu-truong

Cơ sở kinh doanh của gia đình thầy Toàn

Ông T.V.T, nhân viên làm việc lâu năm tại Trường tiểu học C Xã Vĩnh Phú Đông cho hay: "Thầy Toàn trước giờ cũng bình thường, nhà cửa khá giả, mấy tháng gần đây thầy hơi khó khăn, cọc cằn nhưng không biết vì chuyện gì, khi hay báo chí đưa tin chúng tôi khá bất ngờ. Giờ chúng tôi chỉ mong cơ quan điều tra sớm tìm ra sự thật".

Phụ huynh của em M.A (cùng lớp với em T, người quay lại clip tố cáo thầy Hiệu trưởng dâm ô nữ sinh) cho biết khi phát hiện video clip của con gái mình quay lại, tôi hỏi thì cháu mới nói đó là thật. Vì sợ nên cháu không dám cho gia đình biết. Thấy sự việc quá bức xúc nên tôi đã đưa cho ông Sum xem và đem clip lên công an tố cáo.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 25/4, ông Lê Văn Sum (SN 1970, ngụ ấp Mỹ Tân, xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, Bạc Liêu) đã gửi đơn kèm theo clip mà em học sinh ghi được đến cơ quan Công an huyện Phước Long, tố cáo thầy Nguyễn Văn Toàn, Hiệu trưởng trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông hành vi sàm sỡ với nữ sinh tại trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.