Thể thao

Lộ clip hình ảnh Sơn Tùng M-TP bị gạch chéo trên băng rôn

29/10/2014, 13:58
image

Người của đơn vị tổ chức đã không ngần ngại dùng băng dính đen gạch chéo mặt Sơn Tùng trên băng rôn. Ngoài ra, đoàn đã hạ giá vé xuống còn 50.000 đồng và 30.000 đồng.

Hình ảnh đơn vị tổ chức thông báo hạ giá vé do Sơn Tùng hủy diễn

 

Theo bầu show Phương Tường, Sơn Tùng M-TP hủy 6 show từ ngày 10 tới 17/10 dẫn tới tổng thiệt hại ước tính khoảng gần 200 triệu (tiền in ấn, quảng cáo, giấy phép, bản quyền...).

Theo như thỏa thuận ban đầu, nếu phía nào hủy hợp đồng trước, sẽ phải đền bù gấp 3 lần cho bên bị thiệt hại, như vậy, tính đến nay về mặt giấy tờ Sơn Tùng M-TP phải đền cho Phương Tường 600 triệu đồng.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một clip ghi lại phản ứng của đoàn ca nhạc Phương Tường khi Sơn Tùng bỏ show diễn tối ngày 18/9. Theo đó, người của bên tổ chức đã không ngần ngại dùng băng dính đen gạch chéo mặt Sơn Tùng trên băng rôn. Ngoài ra, đoàn đã hạ giá vé xuống còn 50.000 đồng và 30.000 đồng.

Được biết, theo một MC dấu tên, vài tiếng trước giờ mở màn buổi biểu diễn ngày 18/9, đại diện bên Sơn Tùng M-TP thông báo "ngang xương" tối nay không diễn 3 show ở Chơn Thành, Tân Biên, Tân Châu (tỉnh Tây Ninh) với lý do ... "không hát được"!

PL

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.