Showbiz

Lộ clip "nóng" hơn 2 phút được cho là của Lê Bống: Sự thật ra sao?

04/08/2021, 14:55
image

Thông tin hot TikToker Lê Bống nghi bị lộ một đoạn clip "nóng" đang gây xôn xao dư luận.

Mạng xã hội đang "dậy sóng" trước thông tin một cô gái bị lộ clip nóng có độ dài từ 2 - 7 phút. Trong hình ảnh rò rỉ, một cô gái trẻ nằm trên giường, có cách tạo dáng khá nhạy cảm.

img

Hình ảnh cô gái trong clip nóng có nhiều nét tương tự với Lê Bống

img

Lê Bống từng cosplay bộ trang phục tương tự

Đáng nói, cô gái này có màu tóc rất giống với hot TikToker, gymer Lê Bống từng nhuộm. Bộ trang phục cũng có nhiều nét tương đồng với bộ đồ nữ gymer đã dùng qua.

Ngay khi thông tin này được chia sẻ, Lê Bống sau đó cũng đã lên tiếng đính chính một cách rất mạnh mẽ trên cả Facebook lẫn Instagram cá nhân. Cụ thể, theo Lê Bống thì cô không bao giờ có clip 2 phút như dân mạng đang rần rần xin xỏ.

img

Lê Bống lên tiếng về tin đồn lộ clip "nóng"

Lê Bống không phải cái tên quá xa lạ với dân mạng. Cô tên thật là Lê Xuân Anh, sở hữu chiều cao 1m67, nặng 50kg với số đo 3 vòng hoàn mĩ 96-60-96. Cô nàng là một trong những hot girl TikTok hàng đầu Việt Nam với trang mạng xã hội Instagram hơn 1,2 triệu người theo dõi.

img

img

Lê Bống có phong cách ăn mặc gợi cảm

Lê Bống từng xuất hiện trong khá nhiều gameshow truyền hình. Lần xuất hiện đầu tiên là ở gameshow "Nhanh như chớp" và ngay lập tức cô đã nhận phản ứng dữ dội. Cô bị chỉ trích vì tỏ ra nhí nhố quá đà và trang phục có phần phản cảm, khoe cơ thể.

Giữa tháng 6 vừa qua, Lê Bống xuất hiện với vai trò khách mời của chương trình Nóng cùng Euro. Cô nàng được mời đại diện cho CĐV đội tuyển Pháp.

Tuy nhiên, khi được hỏi về đội tuyển mà mình đại diện, Lê Bống khá khó khăn mới đọc được những cái tên cầu thủ của đội. Đáng nói hơn, khi đề cập đến Kante - ngôi sao của câu lạc bộ Chelsea, Lê Bống nói: "Kante vừa mới giúp đội tuyển của mình đoạt chức vô địch Cúp C1".

Sự nhầm lẫn giữa "đội tuyển" và "câu lạc bộ" đã khiến Lê Bống bị đánh giá là thiếu kiến thức về bóng đá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.