Pháp luật

Lộ clip tài xế xe khách dùng dao đâm đồng nghiệp thủng phổi

12/04/2017, 20:18

Camera an ninh đã ghi lại toàn cảnh vụ tài xế xe Anh Thắng dùng dao đâm tài xế xe Tuấn Trung thủng phổi.

Xem clip tài xế xe Anh Thắng dùng dao đâm tài xế xe Tuấn Trung thủng phổi.

Sáng 12/4, gia đình tài xế Ngô Quang Thiện (SN 1989, ngụ xã Ea Wuang, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) đã mang 3 đoạn Clip ghi lại toàn cảnh vụ xô xát giữa Thiện (tài xế xe khách Tuấn Trung) và một tài xế tên Dũng (lái xe khách Anh Thắng) được trích xuất tại Bến xe phía Nam TP. Buôn Thuột (Đắk Lắk) để "cầu cứu" báo chí.

Hậu quả của cuộc xô xát, khiến tài xế Thiện bị đâm ba nhát ở ngực, mặt và chân. Trong đó, có một nhát dao thấu ngực trái, tràn màng dịch và khí màng phổi bên trái. Hiện nạn nhân đang được cấp cứu điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

A2

Tài xế Thiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Bà Đoàn Thị Nghiêm (47 tuổi, mẹ nạn nhân) bức xúc: "Nhìn đoạn video, tôi không thể tin thằng Thiện còn sống. Nó (tài xế tên Dũng-PV) cố ý truy sát con tôi đến cùng. Anh em giận hờn gì thì đấm, đá vài cái là được rồi, đằng này nó cầm dao cố đâm chết thằng Thiện. Sự việc đúng sai như thế nào, gia đình tôi mong cơ quan chức năng điều tra làm rõ, xử lý nghiêm".

Tương tự, ông Ngô Quang Tỵ (56 tuổi, bố nạn nhân) cho biết: "Gia đình tôi rất bức xúc, từ ngày con tôi bị đâm, cấp cứu tại bệnh viện, phía gia đình anh Dũng cũng không đến hỏi thăm một câu. Tôi mong cơ quan chức năng sớm điều tra, xử lý, cứ để mâu thuẫn này tồn tại, sớm muộn gì nó cũng đâm chết con tôi".

Theo hình ảnh trong clip, tài xế Thiện là người mặc áo đen (lái xe hãngTuấn Trung), tài xế Dũng mặc áo vàng  (lái xe hãng Anh Thắng). Sự việc xảy ra vào khoảng 21h5" ngày 5/4, tại Trạm dừng nghỉ (nằm trong Bến xe phía Nam). Tại đây, khi Thiện đi vào để chuẩn bị ăn cơm thì gặp tài xế Dũng đã ngồi ăn trước đó. Nhìn thấy Thiện, tài xế Dũng đã lao vào đánh Thiện tới tấp, cuộc hỗn chiến sau đó được mọi người can ngăn. Khoảng 10 phút sau, tài xế Dũng quay trở lại, trên tay cầm dao Thái Lan lao tới đâm Thiện tới tấp. Bị đâm nhiều nhát vào người, Thiện bỏ chạy, Dũng liền  đuổi theo. Thiện bỏ chạy vào nhà bếp và gục ngã, sau đó được mọi người gọi taxi chuyển đi cấp cứu.

Cùng ngày, theo một nguồn tin riêng của Báo Giao thông, hiện đối tượng Dũng đã ra trình diện cơ quan công an TP. Buôn Ma Thuột. Công an đã tiếp nhận vụ việc, tiến hành lấy lời khai của các bên liên quan để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.