Showbiz

Lộ danh tính bạn trai Phạm Hương là CEO "khét tiếng", từng có vợ và 2 con?

24/12/2019, 21:28

Bạn trai hiện tại của Phạm Hương được cho là một CEO có tiếng, đã ly hôn và có 2 con riêng. Cả hai cùng quê Hải Phòng.

img
Hoa hậu Phạm Hương vẫn chưa tiết lộ danh tính của bạn trai hiện tại

Mới đây, hoa hậu Phạm Hương "gây sốc" khi bất ngờ công khai diện mạo con trai lên trang cá nhân. Điều này dường như minh chứng cho tin đồn cô sang Mỹ, bí mật sinh con 1 năm trước đây là hoàn toàn chính xác.

img
Phạm Hương lần đầu công khai hình ảnh con trai

Bên cạnh đó, đông đảo khán giả cũng thắc mắc về danh tính thực sự bạn trai đại gia của Phạm Hương. Thời điểm đó, hoa hậu vướng tin đồn hẹn hò vị đại gia Việt kiều đã ly hôn và có 2 con riêng.

Cụ thể, theo một số nguồn tin, bạn trai tin đồn của Phạm Hương tên P.T, một doanh nhân có tiếng cùng quê Hải Phòng với cô. P.T hiện đang là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở ở New York, Hoa Kỳ. Công ty của bạn trai Phạm Hương còn có các chi nhánh khác ở châu Á với các văn phòng đại diện ở Hong Kong và Việt Nam.

Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được phía những người trong cuộc xác nhận.

Cách đây 2 năm, giữa lúc tên tuổi đang trên đỉnh cao nhất, Phạm Hương bất ngờ gác lại toàn bộ sự nghiệp, công việc của mình để sang Mỹ. Vài tháng trở lại đây, Phạm Hương tiết lộ chuyện được bạn trai cầu hôn và cũng không ngần ngại nói về chuyện sẽ làm đám cưới với bạn trai sau 3 năm mãn tang cha và lập một công ty của riêng mình tại Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.