Xã hội

Lộ danh tính cán bộ MTTQ tỉnh say xỉn “quậy tưng” ở bến thuyền du lịch Huế

03/06/2023, 12:03

Người đàn ông say xỉn, có hành vi phản cảm ở khu vực Bến thuyền du lịch Tòa Khâm là một cán bộ thuộc Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Liên quan sự việc người đàn ông nghi say xỉn, “quậy tưng” ở khu vực Bến thuyền du lịch Tòa Khâm là một cán bộ thuộc Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế, ngày 3/6, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đã yêu cầu cán bộ trên viết bản tường trình sự việc và thành lập hội đồng xem xét, xử lý kỷ luật theo quy định.

img

Sau khi người nhà đến, người đàn ông bước lên xe taxi nhưng lại xuống xe, văng tục, gọi tên một cán bộ TP Huế và "tung cước" về phía người đang quay clip mình rồi ngã xuống đất (Ảnh cắt từ clip)

Vụ việc trên xảy ra ở khu vực Bến thuyền du lịch Tòa Khâm (đường Lê Lợi, phường Phú Hội, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) vào khoảng 22h ngày 31/5 gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Thời điểm trên, khi chiếc thuyền du lịch cập bến, người đàn ông trên được một số người hỗ trợ đưa lên bờ trong tình trạng say xỉn không làm chủ được bản thân.

Sau khi được đưa vào nhà của Ban Quản lý bến thuyền gần Bến thuyền du lịch Tòa Khâm nghỉ ngơi, người đàn ông nôn ói, cởi áo, quần dài và chửi bới, la ó nhiều người xung quanh, luôn miệng nói tục và nói những câu khó nghe.

Nhân viên bến thuyền cùng người dân khuyên can không được sau đó đã tìm cách liên lạc với người thân của người đàn ông trên để đưa về nhà.

Qua xác minh, người đàn ông tên là T.B.T., hiện là Phó trưởng ban Phong trào của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Sự việc trên xảy ra ở khu vực Bến thuyền du lịch Tòa Khâm, sau suất biểu diễn ca Huế trên thuyền rồng du lịch trên sông Hương.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, sau khi nắm thông tin sự việc đã yêu cầu ông T. viết bản kiểm điểm tường trình sự việc và sẽ họp để xem xét xử lý kỷ luật đối với ông T. theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.