Showbiz

Lộ danh tính người đàn ông thân mật với Phạm Băng Băng trong clip bị rò rỉ

19/06/2022, 08:43
image

QQ cho biết, người đàn ông thân mật với Phạm Băng Băng được cho là bạn trai và cũng là đối tác khởi nghiệp kinh doanh của mỹ nhân họ Phạm.

Ngày 18/6, đoạn clip ghi lại cảnh Phạm Băng Băng thân mật với một người đàn ông được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng Trung Quốc. Người này được cho là bạn trai mới của minh tinh 41 tuổi.

Trong diễn biến mới nhất, trang Sinchew cho rằng, người đàn ông trong clip được cho là bạn trai của người đẹp họ Phạm.

img

Phạm Băng Băng thân mật bên một người đàn ông

QQ cho biết thêm, người đàn ông này được cho là đối tác khởi nghiệp kinh doanh của Phạm Băng Băng. Anh hiện giữ chức giám đốc điều hành cấp cao trong công ty mỹ phẩm do Phạm Gia đại diện và đầu tư. Người đàn ông từng cho biết hỗ trợ hết mình cho nữ diễn viên trong công việc làm ăn. Anh từng lộ mặt trong một video Băng Băng đăng cách đây ít lâu.

Trong clip mới đây, Sinchew nói rằng Phạm Băng Băng đưa bạn trai gặp gỡ gia đình. Người đàn ông cao hơn Băng Băng một cái đầu, đeo kính cận, vóc dáng to cao, khỏe khoắn.

Sau bữa ăn cùng bố mẹ, cả hai ra ngoài trò chuyện, Băng Băng vòng tay ôm bạn trai, trong khi anh hôn lên tay và trán cô, cử chỉ đầy âu yếm. Khi mẹ Phạm Băng Băng xuất hiện, người này chạy ra hỗ trợ bà xách đồ.

Sau khi thông tin Băng Băng có người bạn trai mới, nhiều khán giả chúc mừng, hy vọng cô tìm được hạnh phúc ở tuổi tứ tuần. Đây là người đàn ông thứ hai Băng Băng công khai hẹn hò, sau bạn trai đầu - diễn viên Lý Thần.

Tuy nhiên, Phạm Băng Băng hiện vẫn giữ im lặng về tin đồn tình ái.

img

img

Bạn trai Băng Băng được cho là người đàn ông đeo kính ngồi cạnh cô

Phạm Băng Băng sinh năm 1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật được di truyền từ cha mẹ. Năm 17 tuổi, người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và được nhiều người biết đến khi đóng vai Kim Tỏa trong phim "Hoàn Châu Cách Cách".

Sự nghiệp của mỹ nhân họ Phạm được ghi dấu trong các tác phẩm như: "Võ Mị Nương truyền kỳ", "Tôi không phải Phan Kim Liên"...

img

Năm 2018, sự nghiệp của nữ diễn viên lao dốc sau khi vướng scandal trốn thuế năm 2018 và bị buộc tội trốn thuế, phải đền bù hơn 100 triệu USD để thoát cảnh tù tội.

Hiện, Phạm Băng Băng vẫn chưa có nhiều cơ hội quay lại showbiz với vai trò diễn viên mà phát triển sự nghiệp kinh doanh trong ngành làm đẹp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.