Thể thao

Lộ diện 3 mỹ nhân hoa ngữ "tiêu tiền như rác"

20/11/2014, 15:12

Khả năng tiêu tiền của Phạm Băng Băng, Chương Tử Di, Chương Tiểu Huệ... luôn khiến công chúng phải choáng váng.

Những mỹ nhân hoa ngữ vung tiền mua niềm vui
Những mỹ nhân hoa ngữ vung tiền mua niềm vui

Tiêu tiền không tiếc như Phạm Băng Băng

Theo Ngôi sao, có mặt tại Hồng Kông để quay phim cùng đạo diễn, diễn viên Thành Long, Phạm Băng Băng đã cho thấy khả năng tiêu tiền không tiếc tay của mình. Trong ngày nghỉ, người đẹp đã tranh thủ đi mua sắm tại đây, kết quả chỉ trong không đầy 3 giờ đồng hồ, hàng hóa đã chất kín khoang sau xe ô tô.

Nguồn tin cho biết, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi như vậy, người đẹp đã quẹt thẻ mua sắm không ngừng nghỉ, tổng thanh toán lên tới con số 800 nghìn Nhân dân tệ (gần 3 tỷ đồng).

Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng

Một thói quen mua sắm nữa của cô là “mua buôn”. Đặc thù công việc bận rộn, không có nhiều thời gian lượn phố phường ngắm hàng hóa, vì vậy mỗi lần thu xếp được thời gian, cô mua rất nhiều đồ, có thể gọi là “chất đống cả năm”.

Hoang phí như Chương Tiểu Huệ

Cô được coi là một trong những sao nữ nghiện thời trang nhất trong làng showbiz Hoa ngữ. Nghiện thời trang đến mức, chỉ cần thấy thiếu một bộ quần áo nào đó, cô không bao giờ tiếc tiền để mua bằng được. Chương Tiểu Huệ từng bỏ ra trên 200.000 NDT (hơn 600 triệu đồng) để mua một chiếc vòng ngọc, nhưng sau đó, cô đã tặng lại món quà giá trị đó cho mẹ của mình.

Theo Thế giới điện ảnh, người đẹp này còn có "danh tiếng” là làm hai người đàn ông phá sản vì mình. Một người là Chung Trấn Đào. Anh ta được coi là một người có tiền có của nhưng không được gọi là triệu phú hay tỷ phú. 17 năm trước, hai người gặp nhau ở Hong Kong, tình yêu sét đánh đưa hai người thành vợ thành chồng, trở thành một trong những cặp vợ chồng có tài sản khổng lồ thời đó. Họ mua một căn hộ cao cấp trị giá 13 triệu USD Hong Kong, bản thân Chương Tiểu Huệ mỗi tháng ăn tiêu, mua sắm hết đến 300.000 USD Hong Kong (4,5 tỉ đồng).

Chương Tiểu Huệ có

Sau khi bị phá sản, năm 1999, Chung Trấn Đào và Chương Tiểu Huệ ly hôn. Cô gặp và kết duyên lần nữa với một đại gia Hong Kong tên là Trần Diệu Mân. Sau hai năm, Trần Diệu Mân chính thức tuyên bố phá sản, anh công khai tuyên bố trên báo chí rằng, anh phá sản như ngày hôm nay tất cả đều do Chương Tiểu Huệ. Sau đó, Chương Tiểu Huệ cũng công khai thông tin hai người ly hôn. Ngay sau đó, cô đã đến siêu thị và thỏa mãn yêu thích mua sắm của mình.

Sau Trần Diệu Mân, cô cũng cặp với nhiều đại gia khác, tuy nhiên không mối tình nào chính thức nữa, cũng vì một phần các đại gia đều phải “vẫy tay chào” vì thói quen ăn tiêu hoang phí của cô.

Chịu chơi như Chương Tử Di

Chương Tử Di
Chương Tử Di

Kỷ lục cho một lần mua giầy của cô tại Hồng Kong tiêu tốn 30.000 USD Hong Kong (khoảng 200 triệu đồng), cho hơn chục đôi giầy. Đơn giản vì lý do cô thử đôi nào, lấy đôi đó.

Còn trên phương diện mua sắm quốc tế, nhìn những bộ trang phục hàng hiệu đắt tiền cùng những phụ kiện cao cấp Chương Tử Di sử dụng cũng đủ thấy mức độ chịu chơi của nữ minh tinh đẳng cấp quốc tế này.

Mai Anh (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.