Sản phẩm mới

Lộ diện 4 "bộ cánh" của iPhone 7

22/07/2016, 05:01
image

Hình ảnh iPhone 7 với 4 màu sắc điển hình bất ngờ xuất hiện trên mạng Internet.

Screen-Shot-2016-07-21-at-11.58.03-800x533

Hình ảnh rò rỉ của phiên bản iPhone 7. Ảnh: Macrumors

Mới đây, một video được đăng tải trên mạng đã tiết lộ hình ảnh chi tiết và các phiên bản màu sắc của dòng smartphone đình đám iPhone 7 hãng Apple rất có thể sẽ cho ra mắt vào tháng 9 tới đây.

Đoạn video được đăng tải trên kênh Youtube ConceptsiPhone hôm 20/7 cho thấy hình ảnh của iPhone 7 trong những “chiếc áo” màu vàng (Gold), vàng hồng (Rose Gold) và đen (Space Black) như các thông tin được công bố trước đó.

Theo đó, phiên bản iPhone 7 vẫn có thiết kế quen thuộc như phần camera nhô lên, vị trí ăng-ten được thay đổi và không còn jack cắm tai nghe.

Trước đó, hồi tháng 6, một tin đồn được tung ra là iPhone 7 sẽ chỉ có thiết kế “biến thể sẫm màu” so với màu đen truyền thống, với miêu tả phiên bản 2016 có màu sắc “gần với đen, nhưng không hẳn là đen”.

Tuy nhiên, hồi đầu tháng này, những hình ảnh rò rỉ được cho là của iPhone 7 cho thấy, loạt thiết bị này vẫn có bốn phiên bản đặc trưng màu Gold, Rose Gold, Silver và Space Gray tương tự người anh tiền nhiện iPhone 6S và iPhone 6 Plus.

iPhone 7 và iPhone 7 Plus dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào mùa thu năm nay. Đặc biệt, ngoài các tính năng nói trên, loạt smartphone mới này sẽ có bộ xử lý nhanh hơn của Apple A10, dung lượng lưu trữ cơ bản là 32GB, được nâng cao khả năng chống thấm và kết nối Wifi cũng như LTE nhanh hơn các đời máy trước.

Video: Rò rỉ 4 màu sắc của iPhone 7:

 Nguồn: Macrumors

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.