Hậu trường sao

Lộ diện bạn gái đẹp tựa thiên thần tự nguyện cách ly cùng sao MU

11/04/2020, 17:19

Siêu mẫu người Nam Phi - Anna Modler được cho là đang ở bên Alexis Sanchez trong thời gian cầu thủ này phải cách ly.

img
Alexis Sanchez được cho là đang cách ly cùng Anna Modler

Alexis Sanchez thuộc biên chế MU nhưng đang được cho Inter Milan mượn. Tại Ý, Sanchez cũng không thể hiện được nhiều và khả năng cao sẽ phải trở lại Old Trafford sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Dù kém nổi bật trên sân cỏ nhưng khả năng tán gái của tiền đạo người Chile vẫn cực xuất sắc. Mới đây, hàng loạt tờ báo anh đã đăng tải thông tin Sanchez đang cách ly cùng siêu mẫu Nam Phi - Anna Modler.

Thông tin này xuất hiện khi cô nàng tóc vàng đăng tải 2 bức ảnh cô chụp cạnh 2 chú chó cưng của Sanchez. Ngoài ra cô còn chú thích là 2 chú chó này đã làm gián đoạn quá trình tập luyện trong vườn của mình.

Trước đó, Anna cũng từng chia sẻ một bức ảnh của mình vào sân Giuseppe Meazza vào ngày 14/9/2019 để theo dõi trận đấu Inter đối đầu với Udinese, trận đấu ra mắt của Sanchez cho Nezzaruzzi.

Hai người lần đầu bị phát hiện hẹn hò tại một nhà ga xe lửa tại Wilmslow vào tháng 8/2019 trước khi cựu tiền đạo của Arsenal rời Manchester United sang Inter. Tuy nhiên, khi đó danh tính của Anna vẫn còn là một bí ẩn.

Cùng ngắm nhìn một vài bức ảnh của Anna Modler:

img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.