Showbiz

Lộ diện bạn trai đại gia của Á khôi Thúy Vân

10/09/2016, 13:05

Á khôi Thúy Vân đã bất ngờ công khai tình cảm với một đại gia trong lĩnh vực du lịch Nguyễn Tuấn John.

Thuy Van 3

Á khôi Thúy Vân đã bất ngờ công khai tình cảm với một đại gia trong lĩnh vực du lịch Nguyễn Tuấn John.

Mới đây, Á khôi Thúy Vân đã bất ngờ công khai tình cảm với một đại gia trong lĩnh vực du lịch Nguyễn Tuấn John. Phạm Hồng Thúy Vân sinh năm 1993, cao 1,72 m, số đo ba vòng là 82-60-90. Cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và giành danh hiệu Á khôi 1. Năm 2015 cô tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới và giành giải Á hậu 3.

Trong tấm hình, Thúy Vân cùng Nguyễn Tuấn John vô cùng tình cảm. Thúy Vân chu môi rất đáng yêu còn Nguyễn Tuấn John thì cười tươi rạng rỡ.

Các báo đưa tin, Thúy Vân và John Tuan Nguyen quen nhau được 3 tháng. Cặp đôi khá kín tiếng nên hầu như không ai biết về mối quan hệ này. Thúy Vân cũng chưa muốn công khai chuyện tình cảm.

Thuy Van 1

Thúy Vân bên bạn trai đại gia

Doanh nhân Nguyễn Tuấn John là người có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh du lịch. Đặc biệt, với du lịch Nha Trang Nguyễn Tuấn John đóng vai trò quan trọng giúp thúc đẩy du lịch của thành phố biển xinh đẹp này. Anh là chủ của resort nổi tiếng và chuỗi nhà hàng kinh doanh lớn. Bên cạnh đó, anh còn là Chủ tịch Tổ chức quảng bá điểm đến du lịch Nha Trang, Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang. Năm ngoái, anh cũng là thành viên ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Thuy Van 2

Thúy Vân tình cảm bên bạn trai

Thuy Van 4

 

Thuy Van 5

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.