Showbiz

Lộ diện bạn trai mới của người mẫu Hồng Quế, anh ta yêu sự không hoàn hảo

31/08/2019, 09:31

Sau hơn 3 năm làm mẹ đơn thân và im ắng trong Vbiz, đây là lần đầu tiên Hồng Quế công khai bạn trai trên mạng xã hội.

img
Hình ảnh bạn trai giấu tên của Hồng Quế

Trên trang cá nhân, Hồng Quế đăng ảnh hôn tay người yêu và viết: "He's mine because I'm not perfect but he still accepts". (Anh ấy là của tôi vì tôi không hoàn hảo nhưng anh vẫn chấp nhận). Chân dài 9x cho biết và bạn trai đến với nhau như một cái duyên. Khi mới quen biết, họ trò chuyện như những người bạn và cảm thấy hợp nhau.

Dòng chia sẻ của Hồng Quế nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Nhiều bình luận chúc mừng cựu mẫu tìm thấy được tình yêu mới sau mối tình đổ vỡ với một người đàn ông được cho là giàu có. Sau hơn 3 năm làm mẹ đơn thân và im ắng trong Vbiz, đây là lần đầu tiên Hồng Quế công khai bạn trai trên mạng xã hội.

Hồng Quế sinh năm 1994, hoạt động trong lĩnh vực người mẫu từ năm 13 tuổi. Cô nhanh chóng nổi tiếng bởi gương mặt đẹp và chiều cao nổi trội. Cô sinh con gái Cherry ngày 12/10/2016 và trở thành mẹ đơn thân từ đó. Chia sẻ về bố của con gái, chân dài cho biết người đàn ông đó động viên cô sinh bé Cherry và hứa hẹn nhiều điều. Tuy nhiên, sau khi "mẹ tròn con vuông", người ấy vẫn giữ im lặng. Hồng Quế từng tuyên bố có cho cô vài trăm tỷ cũng không quay lại yêu bố của con gái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.