Showbiz

Lộ diện bạn trai ngoại quốc của siêu mẫu Hoàng Thùy

23/02/2016, 09:19

Hoàng Thùy lần đầu tiên “khoe” hình ảnh của người yêu ngoại quốc khiến fan thích thú.

hoang-thuy

Hoàng Thùy khoe người yêu ngoại quốc điển trai.

Mới đây, trên trang cá nhân, siêu mẫu Hoàng Thùy lần đầu khoe rõ mặt bạn trai ngoại quốc sau nhiều lần úp mở, khiến người hâm mộ thích thú. Ngoài đăng tải hình ảnh bên người yêu, người mẫu gốc Thanh Hóa để lại dòng chú thích “thương” và biểu tượng trái tim.

Ngay sau khi bạn trai ngoại quốc của siêu mẫu Hoàng Thùy lộ diện, các fan của chân dài 9x đã khen ngợi anh chàng này sở hữu vẻ ngoài điển trai. Trước đó, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 từng không ít lần hé lộ “một nửa” của mình.

hoang-thuy1

Hoàng Thùy cười rạng rỡ bên bạn trai. Ảnh Internet

Cũng trong tháng 11 vừa qua, Hoàng Thùy để lại dòng chú thích cho bức ảnh cười rạng rỡ bên bờ vai của bạn trai: “Having a lot happy time with my love” (Tạm dịch: Đang có những khoảng thời gian hạnh phúc với tình yêu của tôi). Trong các bức ảnh được chia sẻ, siêu mẫu khéo léo giấu gương mặt người yêu bằng những biểu tượng ngộ nghĩnh.

Hoàng Thùy sinh năm 1993 và được biết đến là quán quân Vietnam Next Top Model 2011. Không chỉ nổi tiếng trong làng người mẫu Việt Nam, siêu mẫu gốc Thanh Hóa còn góp mặt trong nhiều show diễn thời trang quốc tế.

Năm 2015 có thể được xem là năm thành công của Hoàng Thùy khi cô liên tục trúng show tại Tuần lễ thời trang London và tiếp tục đầu quân công ty người mẫu PRM ở Anh. Chân dài 9x còn được chọn là người mẫu mở màn cho show diễn thời trang lâu đời The Clothes. Hiện tại, Hoàng Thùy khá bận rộn với công việc ở London.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.