Xem - ăn - chơi

Lộ diện bé 7 tuổi "vượt mặt" kỷ lục của Sơn Tùng M-TP

28/06/2016, 17:09
image

Bảo An vượt mặt nhiều tên tuổi nổi tiếng để trở thành nghệ sỹ Việt Nam đầu tiên đạt ngưỡng "trăm triệu" trên Youtube.

be-bao-an-vuot-mat-son-tung-tuong-lai-lieu-co-mat-

MV "Xúc xắc xúc xẻ" của Bảo An cán mốc lượt xem ấn tượng

Mới đây, giọng ca nhí 7 tuổi – Bảo An đã khiến nhiều người bất ngờ khi trở thành nghệ sỹ Việt Nam đầu tiêu có MV ca nhạc lập kỷ lục hơn 100 triệu lượt xem trên Youtube.

Được biết, thành tích “khủng” này thuộc về MV "Xúc xắc xúc xẻ" - ca khúc thiếu nhi rất được các gia đình và em nhỏ yêu mến.

MV "Xúc xắc xúc xẻ" được nghệ sỹ sân khấu Phi Long – chú ruột của bé Bảo An quay hình và ra mắt vào năm 2011. Thời điểm đó, cô bé mới 3 tuổi. Với nội dung vui tươi mang đậm không khí Tết cổ truyền, sau gần 4 năm ra mắt và trở thành bài hát quen thuộc của các bé thiếu nhi, lượt xem MV của ca khúc này vẫn tăng chóng mặt và chạm mốc 101.455.242 lượt xem.

Đây là lần đầu tiên, một MV được dàn dựng đậm chất Việt Nam và hát bằng tiếng Việt như "Xúc xắc xúc xẻ" đạt được thành tích mà nhiều nghệ sỹ nổi tiếng trong nước cũng khó bắt kịp. Ngay cả MV "hot" nhất của Sơn Tùng MTP - "Em của ngày hôm qua" tính đến hôm nay cũng chỉ mới thu về 77 triệu lượt xem.

be-bao-an-vuot-mat-son-tung-tuong-lai-lieu-co-mat-

MV "hot" nhất của Sơn Tùng MTP - "Em của ngày hôm qua" vẫn "thua xa" Bảo An khi chỉ mới thu về 77 triệu lượt xem

Không chỉ với "Xúc xắc xúc xẻ", MV "Bé chút chít", sáng tác của Nguyễn Ngọc Thiện, được Bảo An ghi hình cùng với chú ruột và do đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân thực hiện cũng xấp xỉ 100 triệu views đến lúc này.

Trước đó, ca khúc này của Bảo An cũng từng giúp bé nhận giải thưởng POPS Award 2014 và 2015 cho hạng mục Video ca nhạc thiếu nhi có lượt xem nhiều nhất.

Nhiều khán giả chia sẻ, ca khúc "Xúc xắc xúc xẻ" và "Bé chút chít" của bé Bảo An vẫn được ưa chuộng sau nhiều năm bởi nội dung thiếu nhi có nhiều tiềm năng phát triển trên nền tảng nhạc số online, cũng không có tính lỗi thời qua năm tháng so với các sản phẩm giải trí khác.

Bảo An không còn là cái tên xa lạ trong làng nhạc Vpop, đặc biệt là với các khán giả nhí thường xuyên theo dõi các chương trình thiếu nhi.

Với năng khiếu âm nhạc bẩm sinh, ngoại hình xinh xắn, đặc biệt là sự hậu thuẫn của các nhạc sĩ tên tuổi trong các sản phẩm âm nhạc của bé như Nguyễn Ngọc Thiện, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Quốc Việt.., Bảo An trở thành một trong những gương mặt nhí nổi trội nhất và là lựa chọn số một của các nhà sản xuất chương trình dành cho trẻ nhỏ.

Gần đây, em cũng là gương mặt quen thuộc của series âm nhạc thiếu nhi "Mầm Chồi Lá" với hơn 50 triệu lượt xem chỉ sau 6 tháng phát hành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.