Hậu trường sao

Lộ diện bóng hồng thay Irina "sưởi ấm" trái tim Ronaldo

22/05/2015, 07:12

Truyền thông Italia đưa tin Ronaldo đã tìm được người thay thay thế Irina sưởi ấm trái tim mình.

aleokyes
Ronaldo đá cặp cùng Alessia Tedeschi?

Kể từ khi chia tay Irina, Ronaldo luôn ở trong tình trạng buồn bã. Tâm trạng này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của siêu sao người Bồ thời gian qua. Tuy nhiên, mới đây người hâm mộ đã được chứng kiến một đoạn video Ronaldo vui đùa cùng con trai trên twitter của tiền đạo này. Nhiều người cho rằng Ronaldo chỉ tìm lại được niềm vui khi ở bên cậu ấm.

Tuy nhiên, sự thật không phải như vậy. Hôm qua tờ Gazzetta tiết lộ thông tin khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ. Theo đó, Ronaldo đã tìm được người cùng mình chia sẻ nỗi niềm sau khi chia tay Irina. Cô gái này không ai khác chính là Alessia Tedeschi, một siêu mẫu đình đám tại Italia. Alessia từng cặp kè với hàng loạt ngôi sao bóng đá ở xứ mỳ ống như Marco Borriello, Davide Lippi, Blerim Dzemaili và thậm chí là cả Chủ tịch Milan Luigi Berlusconi.

Cũng theo Gazzetta, Alessia Tedeschi đã được Ronaldo mời tới dự khán trận bán kết lượt về Champions League giữa Real và Juventus tại sân Bernabeu. Sau khi trận đấu kết thúc, cả hai đã “biến mất” cùng nhau đầy bí ẩn. Một số tờ báo ở Tây Ban Nha thì tiết lộ thêm rằng Ronaldo và Alessia đã vào một khách sạn hạng sang ở Madrid và ở đó tới tận trưa hôm sau.

Alessia không phải là cô gái Ý đầu tiên được cho là có quan hệ với Ronaldo. Trước đó, CR7 từng “đá cặp” cùng hai chân dài đình đám khác là Nicole Minetti và Raffaella Fico. Nếu những thông tin trên là sự thật, đây có thể coi là màn "đáp lễ" của Ronaldo sau khi Irina công khai quan hệ yêu đương với nam diễn viên Bradley Cooper.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh nóng bỏng của Alessia Tedeschi.

alessia-tedeschi-31
 
alessia-tedeschi-24
 
alessia-tedeschi-25
 
alessia-tedeschi-29
 
alessia-tedeschi-15
 
alessia-tedeschi-6
 
alessia-tedeschi-16
 
alessia-tedeschi-17
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.