Bóng đá

Lộ diện cái tên đầu tiên phải rời HAGL sau khi Kiatisak tới

04/01/2021, 07:42

Vừa trở lại đội bóng chủ quản HAGL nhưng hậu vệ Lê Văn Sơn sẽ tiếp tục phải chia tay đồng đội vì nằm ngoài kế hoạch của HLV Kiatisak.

img

Văn Sơn tiếp tục rời HAGL để tới Bình Dương thi đấu. Ảnh Zing

Mùa giải V-League 2021 chỉ còn gần 2 tuần nữa sẽ chính thức khởi tranh. Lúc này, các CLB đang có khâu chuẩn bị cuối cùng về mặt nhân sự để phục vụ cho mùa giải mới.

Thông tin mới phát ra từ CLB HAGL cho biết, đội bóng này vừa để hậu vệ Lê Văn Sơn gia nhập Bình Dương sau khi cầu thủ gốc Hải Dương nằm ngoài kế hoạch của tân HLV Kiatisak.

Văn Sơn là một trong những cầu thủ nổi lên từ lứa U19 Việt nam vào năm 2013. Tuy nhiên, khoảng thời gian sau đó anh không thể hiện được tố chất của một hậu vệ phải hàng đầu.

Mùa trước, Lê Văn Sơn cũng không thi đấu cho HAGL. Anh đến CLB TP.HCM theo dạng cho mượn nhưng cả mùa chỉ ra sân vỏn vẹn 5 trận.

Thực tế, dù tiếp tục phải rời đội bóng chủ quản HAGL nhưng việc chuyển tới Bình Dương sẽ giúp Văn Sơn thoát cảnh dự bị.

Tại đội bóng đất Thủ, Văn Sơn sẽ thay thế Hồ Tấn Tài, người vừa trở về Bình Định phục vụ đội bóng quê hương.

Còn ở HAGL, Văn Thanh vẫn là cái tên được ưu tiên hàng đầu ở một vị trí bên hành lang phải nhờ khả năng công thủ nhịp nhàng.

Bên cạnh đó, hậu vệ trẻ được HLV Park Hang-seo triệu tập lên U22 Việt Nam là Dụng Quang Nho cũng thường xuyên góp mặt.

Tiếp tục chia tay Văn Sơn nhưng đội bóng phố Núi chào đón sự trở lại của trung vệ Trần Hữu Đông Triều, người đã rời Bình Dương sau 2 mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn.

Thầy trò HLV Kiatisak sẽ bắt đầu mùa giải V-League 2021 bằng chuyến làm khách đến sân Thống Nhất của CLB Sài Gòn vào ngày 17/1 tới đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.