Thể thao

Lộ diện cặp đôi thay thế Xuân Trường, Văn Hậu ở U22 Việt Nam

18/08/2017, 20:29
image

Xuân Trường, Văn Hậu vắng mặt trong trận đấu với U22 Philippines nhưng HLV Hữu Thắng cũng không khó khăn tìm người thay thế.

van-thanh

Lộ diện cặp đôi thay thế Xuân Trường, Văn Hậu ở U22 Việt Nam

Ở trận đấu gặp U22 Campuchia vừa qua, Xuân Trường và Văn Hậu đã phải nhận thẻ vàng ở những phút cuối trận. Trước đó, cả hai cầu thủ này đều đã dính thẻ vàng trong trận đấu với U22 Đông Timor. Với hai thẻ vàng ở hai trận liên tiếp, bộ đôi này sẽ không thể góp mặt khi U22 Việt Nam gặp U22 Philippines.

Nhiều ý kiến cho rằng hai cầu thủ này cố tình “tẩy thẻ” và đây cũng là chủ ý của ban huấn luyện. Dù sau đó HLV Hữu Thắng có nói rằng Xuân Trường và Văn Hậu “non kinh nghiệm” nên mới phải nhận thẻ vàng nhưng đa số người hâm mộ tin rằng hai thẻ vàng này “đã có sự tính toán”.

Và có lẽ trong đầu HLV Hữu Thắng cũng đã có sẵn phương án thay thế Xuân Trường, Văn Hậu. Ở vị trí của Xuân Trường, HLV Hữu Thắng có thể chọn Duy Mạnh thay thế. Nhà cầm quân này từng nhiều lần thử nghiệm cặp Duy Mạnh – Xuân Trường hay Duy Mạnh – Tuấn Anh trong các buổi tập của đội. Một bất lợi nhỏ là khi không có Xuân Trường, U22 Việt Nam sẽ không có những đường chuyền dài “như đặt vào chân”.

Ở vị trí hậu vệ trái của Văn Hậu, HLV Hữu Thắng rất có thể sẽ kéo Vũ Văn Thanh sang. Văn Thanh thường thi đấu bên cánh trái ở HAGL và có thể thi đấu tốt ở cả hai cánh nên sự thay thế này sẽ không gặp vấn đề gì. Cánh phải do Văn Thanh để lại có thể do Đình Trọng hoặc Văn Kiên đảm nhiệm.

Nói chung, vấn đề duy nhất của U22 Việt Nam khi vắng Xuân Trường, Văn Hậu là đội sẽ phải chuyển sang một phương án tấn công khác thay vì những đường chuyền vượt tuyến như khi có mặt Xuân Trường.

U22 Việt Nam sẽ đối đầu với U22 Philippines vào lúc 19h45 ngày 20/8 trên sân Shah Alam.

 Xem video:

img

Thể thao Việt Nam giành thêm một huy chương đồng môn bắn cung

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.