Showbiz

Lộ diện chân dung quý tử của Lan Khuê: Giống hệt ông bố gia đình hào môn

15/05/2020, 15:00

Lần hiếm hoi Lan Khuê hé lộ khuôn mặt của con trai Cornor.

img
Vợ chồng Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn hạnh phúc bên con trai

Lan Khuê đang có chuyến đi du lịch ở biển cùng ông xã John Tuấn Nguyễn và con trai sau một thời gian dài ở nhà vì dịch bệnh. Vì con trai còn nhỏ, lại lần đầu đi chơi xa nên Hoa khôi áo dài 2015 tỏ ra khá lo lắng. Tuy nhiên, trái với nỗi lo của nàng hậu, cậu bé lại khá ngoan ngoãn, cả ngày chỉ chơi đến mệt và tối ngủ ngon.

"Chuyến đi đầu tiên đúng ngay giai đoạn con ăn dặm. Mẹ lỉnh kỉnh vác đồ của con đi khắp nơi. May là vẫn ổn, con hợp tác, mẹ vui. Hai mẹ con mình cùng nhau cố gắng nhiều, con nhé", Lan Khuê nhắn nhủ con trai.

img

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu diện mạo gương mặt của quý tử đầu lòng của chân dài sinh năm 1992 được hé lộ. Trước đây, Lan Khuê hay chia sẻ hình ảnh của bé nhưng đều lựa những góc chụp từ đằng sau, hoặc chụp nghiêng để che đi gương mặt.

Lần này, doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã thoải mái khoe ảnh chính diện của con. Có thể thấy, bé Cornor khá bụm bẫm, có nhiều nét giống hệt ông bố doanh nhân.

img

Vợ chồng Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn cũng khiến nhiều người ghen tị với những khoảnh khắc thân mật, lãng mạn bên nhau. Cặp đôi cho thấy cuộc sống hôn nhân của mình đang êm đềm, hạnh phúc, nhất là từ khi gia đình nhỏ đón thêm thành viên mới.

Trước đó, Lan Khuê từng tiết lộ quý tử đầu lòng của mình dù chưa được 6 tháng tuổi nhưng đã ê a và có thể phát âm được chữ "ba" khi được dạy nói. Điều đó khiến cô vô cùng hạnh phúc và bé Cornor được khen ngợi có tố chất nhạy, thông minh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.